หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ท่านทั้งหลาย แค่พอใจ ปลักที่เค้า ขุดให้อยู่หรือ?? สามัคคี รวมพลัง กันเถิด พี่น้องเสื้อแดง

รูปภาพ

รูปภาพ

http://www.facebook.com/photo.php?fbid= ... =1&theater

สิ่งที่พรรคเพื่อไทยกำลังทำอยู่ตอนนี้ก็คือบทบาทที่ แทบจะไม่แตกต่างจากพรรคประชาธิปัตย์เลย ยกเว้นเรื่องเดียวคือการไล่ล่าทักษิณ จึงสงสัยว่า

1.พรรคเพื่อไทยกำลังเชื่อว่ามวลชนเสื้อแดงที่เลือกเขาเข้ามา สามารถสั่งซ้ายหันขวาหันได้ เพราะคำว่า "ทักษิณ" คำเดียว

2.พรรค เพื่อไทยกำลังเชื่อว่า สามารถต่อรองกับ"ผู้มีอำนาจนอกรัฐธรรมูญ"ได้ เพราะเชื่อว่าตัวเองเป็นพรรคการเมืองที่ชนะการเลือกตั้งมาอย่างท่วมท้นใช่ หรือไม่ ซึ่งหมายถึงมีประชาชนส่วนใหญ่สนับสนุน

3.พรรคเพื่อไทยสร้าง กลุ่มนปช.แดงทั้งแผ่นดินขึ้นมา เพื่อใช้สร้างฐานเสียงเพื่อก้าวเข้าสู่การมีอำนาจทางการเมือง

4.พรรค เพื่อไทยเชื่อว่า บทบาทที่กำลังแสดงอยู่นี้ เป็นที่ชื่นชอบของผู้มีอำนาจ น่าจะเข้าตากว่าที่พรรคประชาธิปัตย์เคยทำมา จึงพยายามทำแข่งกับ ปชป.

5.พรรค เพื่อไทยผ่านมาทาง นปช.แดงทั้งแผ่นดิน บอกว่าเป็นการ "ลับ ลวง พราง" และอ้างว่ายังไม่อยากปะทะตรงๆเพราะเป็นห่วงมวลชนและเชื่อว่ามวลชนส่วนใหญ่ก็ ไม่ได้เล่นเน็ตกันก็เชื่อตามเช่นนั้น ผมได้คุยกับเสื้อแดงบางคนที่เล่นเน็ตไม่เป็น ไปร่วมชุมนุมค่อนข้างบ่อยเขาบอกกับผมเช่นนั้น และเชื่ออย่างฝังหัวเสียด้วย

6.พรรค เพื่อไทยมั่นใจว่า ไอ้พวกที่เล่นเน็ตซึ่งเป็นพวกหัวก้าวหน้า มีอยู่ไม่กี่คน ปราบไม่นานก็หมด แล้วทุกอย่างก็จะเข้ารูปเข้ารอย เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้

7.ผม กำลังสงสัยว่า นี่เป็นแผนการสร้างประเทศเผด็จการซ่อนรูปแบบใหม่ น่าจะมีแต่ในประเทศไทยประเทศเดียว เนื่องด้วยโครงสร้างและลักษณะของสังคมเอื้ออำนวยอย่างยิ่ง

8.สิ่งที่ พรรคคุณกำลังทำอยู่ ไม่ใช่เป็นการโดนหลอกเสี้ยมหรือแผนหลอกให้เพื่อไทยแตกกับเสื้อแดงเลย เพราะทุกอย่างที่คุณแสดงออก ก็มาจากพรรคคุณโดยตรงทั้งสิ้น

สุดท้ายก็ ขอเตือนพรรคเพื่อไทยว่า คุณเป็นรัฐบาลที่มาได้เพราะระบอบประชาธิปไตย ประชาชนเลือกคุณมา ถามตัวเองดูซิว่าประชาชน โดยเฉพาะคนเสื้อแดง เลือกคุณมาเพราะอะไรและเพื่ออะไร งานคุณต้องตอบสนองใคร ถ้าประชาชนทิ้งคุณ พรรคคุณก็ไม่เหลืออะไร


ผมกำลังดูละครที่คุณเล่นอยู่ ไม่ได้ดูจากการกระทำ แต่จะดูจากผลของการกระทำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น