หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

วาทะจุดประกาย

วาทะจุดประกาย




"เรามาวันนี้เพื่อจะมายืนในจุดที่เราเคยยืน เรามาแสดงจุดยืนว่าเรานั้นไม่เห็นด้วยกับการออก พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ..... เราไม่ลืมฆาตรกร และที่นี่คือทุ่งสังหาร..."

"นายกยิ่งลักษณ์ คุณต้องขอโทษประชาชน และที่สำคัญต้องขอโทษคนเสื้อแดงเพราะคนเสื้อแดงเลือกคุณมาเป็นนายกรัฐมนตรี...ขอเรียกร้องให้ช่วยนิรโทษกรรมนักโทษการเมืองด้วย โดยเฉพาะผู้ที่ถูกกล่าวหาด้วยมาตรา 112 และขอสิทธิการประกันตัวให้กับนักโทษการเมือง”

สมบัติ บุญงามอนงค์
ณ ทุ่งสังหารราชประสงค์ 
10 พย 13 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น