หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

น้ำท่วมใหญครั้งนี้ ต้องโทษใคร ในนี้มีคำตอบ!!!

พรรคนี้เป็นพรรคเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยมีอายุกว่า 60 ปี ที่ผ่านพรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยใส่ใจถึงปัญหานี้เลย ทั้งระยสั้น และระยะยาว ไม่เคยคิดแผนบริหารภูมิศาสตร์ประเทศของทางเดินน้ำ ซึ่งประเทศไทยเกิดน้ำท่วมใหญ่มาก็หลายครั้ง แต่ไม่เคยเลยสักครั้งที่เราจะเห็นว่าพรรคนี้ทำอะไรให้คนไทย พรรคนี้มุ่งแต่เล่นการเมือง ใช้น้ำลายทำงาน ใช้น้ำลายทำร้ายฝ่ายตรงข้ามมาตลอด ชอบหาวิธีพิเศษเพื่อเป็นรัฐบาลแทบทุกครั้ง และเมื่อได้เป็นรัฐบาล พรรคนี้ไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า โยนขี้ ป้ายสี คนอื่น แต่ฝ่ายกรูดีคนเดียว น้ำท่วมใหญ่ครั้งนี้ ต้องโทษพรรคประชาธิปัตย์อย่างเดียว

 มีผู้กล้าออกมาฟันธงให้แล้ว ปล่อยน้ำในเชื่อนเพื่อล้มรัฐบาล!!??

รูปภาพ

"เคยแนะนำเรื่องนี้ไว้ตั้งแต่แรกๆ แต่ไม่มีใครเชื่อ ซึ่งหากเชื่อประเทศไทยก็ไม่เสียหายขนาดนี้ ซึ่งตนไม่ได้อวดอ้างก็ไม่ได้ว่ารู้คนเดียว แต่ได้ศึกษาค้นคว้ามามีประสบการณ์มา ก็ควรจะเป็นอย่างนั้น ไม่ใช่ต่าง คนต่างทำต่างคิดต่างปล่อย แล้วก็ปล่อยน้ำจำนวนมหาศาลก็ไม่บอกกันด้วยว่าทำไมต้องปล่อยออมาจากทั้ง 3 เขื่อนใหญ่ เช่น เขื่อนภูมิพล เขื่อนสิริกิติ์ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ แล้วยังมีเชื่อนเล็กๆแถวนครราชสีมา

ผมบอกว่าก็ควรจะปิดเขื่อนได้แล้ว น้ำท่วมภาคกลางแทบแย่แล้ว อยุธยา นครสวรรรค์ก็ควรจะปิดน้ำแล้ว เขื่อนไม่มีพังหรอก มันมีทางออกโดยอัตโนมัติเวลาน้ำขึ้นไปเต็มๆ มันก็ค่อยไหลออกมา แต่นี่ปล่อยลงมาเกินน้ำที่จะไหลออกมาตามธรรมชาติมันก็ท่วม”

รายงานพิเศษ อีกหนึ่งหลักฐาน "เอ๋อ" กั๊กน้ำไว้ท่วมกรุงเทพ?
คลองตะวันออกของ กทม ไม่มีน้ำพอให้ช่วยระบาย
http://www.youtube.com/watch?v=WokWoU0tfsk&feature=player_embedded#!

น้ำท่วมแถวท่าพระจันทร์ 

http://www.internetfreedom.us/forum/viewtopic.php?f=2&t=13669

http://www.youtube.com/watch?v=BvkP9sWiCl0&feature=related

ศปภ สนามศุภศลาศัย  
http://www.youtube.com/watch?v=_Xeprho2hEo&feature=player_embedded#! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น