หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ประยุทธ์ แนะ ปู เชิญ มาร์ค ช่วยงานน้ำท่วม

รูปภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวภายหลังการหหารือกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นากยกรัฐมนตรี ว่า

"ตอนนี้มีหลายแนวทางที่เสนอมาที่รัฐบาลในการร่วมกันแก้ไขปัญหา ซึ่งคาดว่าเร็ว ๆ นี้นายกฯ จะเชิญนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้าน และ กทม.เข้ามาหารือ ดีกว่าต่างคนต่างทำงาน เพราะเวลานี้การร่วมมือกันทำงานถือว่ามีความสำคัญมากที่สุด และกองทัพพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือด้านกำลังคน และยุทโธปกรณ์อย่างเต็มที่".....


การร่วมมือกันนะดี แต่ถ้าเอาไอ้มาร์คสมองกลวงเนี่ยมาร่วมงาน ท่าทางจะเหมือนเอาลูกตุ้มมาแขวนคอ ช่วยอะไรไม่ได้ แล้วแถมถ่วงให้หนักอีกต่างหาก ฉายา นายกหลักลอย กับ ดีแต่พูด ไม่ได้มาง่ายๆนะ จะบอกให้

นักวิชาการเยอะแยะ ทำไมต้องไปง้อมัน ถ้ากรุงเทพไม่ให้ความร่วมมือ ก้อปล่อยให้มันท่วมกรุงเทพให้หมดเลย เก่งจริง ผู้ว่าเอ๋อ ทําไมช่วยไม่ได้ล่ะ? ดูตอนผู้ว่าเอ๋อ โกรธ "ทุกคนในกทม.ฟังผม นํ้าท่วมผมรับผิดชอบเองประชาชนเลือกผมมา" นํ้าท่วมกทม.ผมก็อยู่ไม่ได้ จะลาออกเหรอ…ท่านสายัญ ดอกสะเดา
 :ohmygosh: คุณปู ถ้าคุณทำตามนั้นเท่ากับว่าคุณหมดปัญญาแล้วจริงๆ เป็นการยอมรับว่าคุณไม่มีความสามารถจัดการปัญญหาได้ สมควรที่ให้พวกมันไล่ออกแล้ว เป็นการตบหน้าคนที่เลือกคุณมาทั้งสิบกว่าล้านเสียงอย่างเจ็บปวดที่สุด เราเลือกคุณมามันก็ว่าเราโง่ๆๆๆๆอยู่ทุกวินาที คุณคงรู้ดี สิ่งเดียวที่จะสร้างขวัญและกำลังใจให้ตัวคุณเองและประชาชนคือ คุณต้องแก้ไขและผ่านโจทย์นี้มันไปให้ได้ด้วยทีมงานของเรา
"เราคือรัฐบาลและปชชครับ "
ยังมีงานอีกมากมายที่คุณได้สัญญาไว้ว่าจะทำถ้ายอมแพ้ตั้งแต่ยกแรกเห็นท่าจะจบเกมส์แพ้ไอ้ฝูงเหี้ยเขมือบแผ่นดินอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น