หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กองทัพประเมิน "ยิ่งลักษณ์" สอบตกแก้น้ำท่วม แจงละเอียด 12 เหตุผล"ขาดภาวะผู้นำ-สั่งใครไม่ได้-การเมืองครอบ-ปกปิกข้อมูลประชาชน"
ปัญหา น้ำท่วมใหญ่ที่เกิดขึ้นทั้งภาคเหนือ อีสาน กลาง และกรุงเทพมหานคร(กทม.) ส่งผลต่อการตั้งคำถามถึงความรู้สามารถในการบริหารจัดการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ของรัฐบาล โดยเฉพาะภาวะความเป็นผู้นำของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งล่าสุดก็มีการประเมินกันในแวดวงกองทัพด้วย

แหล่ง ข่าวระดับสูงจากกองทัพ เปิดเผยเมื่อวานนี้ (6 พ.ย.) ว่า ภาวะผู้นำของนายกรัฐมนตรี คนที่ 28 ของไทย ถูกหยิบยกขึ้นมาหารือและถกเถียงกันในระหว่างการประชุมนายทหารระดับสูงของกอง ทัพ โดยเห็นตรงกันว่า นายกฯ ขาดความเด็ดขาดและกล้าตัดสินใจในการแก้ไขปัญหาอุทกภัยในครั้งนี้ ส่งผลให้มวลน้ำมหาศาลถาโถมเข้าสู่กทม. และนำพาให้ประเทศเข้าสู่ภาวะวิกฤติอย่างหนัก


(อ่านต่อ)
http://www.internetfreedom.us/forum/viewtopic.php?f=2&t=14523 

กู อยากปลดมึ..งจะเลยว่ะ..ไอ้เหล่..นายกช่วยสงเคราะห์ จัดให้มันไปอยู่ 3 จังหวัดชายแดนใต้เสียทีเถอะ....มันจะได้หุบปากเหี้...ย ๆ ของมัน....
โถๆๆๆ..ไอ้ พวกทะเหี้ย..เพิ่งออกมาทำประโยชน์ได้3วัน ตดทิ้งไว้ยังคลุ้งอยู่เลย นึกว่าทำดีตายห่าเลยว่ะ..คิดว่า ปชช เขามีความจำสั้นเหมือนพ่อมึ..งเหรอ?..ปชช เขายังไม่ลืมที่พวกมึ..งฆาตรกรรม 93 ศพ สดๆ แล้วอีกเป็นหมื่นตั้งแต่ 2475 แล้วยังเสือกออกมาวิจารณ์คนอื่นอีกมึ..งทำไมไม่เอารถถังที่พ่อมึ..งเอาเงิน ภาษี ปชช ไปซื้อมาให้พวกมึ..งมาฆ่า ปชช.. ทำไมไม่ออกมาทำรัฐประหารแบบมุกสิ้นคิดเดิมๆของพวกแม่งเลยวะ..เกมมันจะได้จบ ไวๆ..ฉิบหายให้มันสุดๆไปเลย ถุยส์.....เหม็นขี้ฟันว่ะ..ไม่ต้องมาเหมาบอกว่า เป็นกองทัพทั้งหมด มันมั่วไป.. บอกมาตรงๆซิวะ ว่ากองทัพไหน? บก เรือ อากาศ หรือกองพลลูกกะโปกใคร?..รัฐบาลนี้เป็นของกองทัพประชาชนโว้ย..อยากจะล้ม เมื่อหรั่ย??.บอกมา??

อันที่จริง ทเหี้ยนี่ก็สอบตกในทุกเรื่อง ตั้งแต่มีรัฐธรรมนูญมาแล้ว แต่ก็หน้าด้านยื่นหน้าเสือกไปทุกเรื่อง

อันที่จริง เรื่องช่วยเหลือนี่ พวกมึ..งไม่ต้องเสือกก็ได้ เอารถและเครื่องมือที่เป็นของ ปชช ทิ้งไว้

พวกกูก็ช่วยเหลือทำกันเองได้ ไอ้พวกทหารชาติชั่ว ไปดอนเมืองกันตั้งเยอะแยะ หาใช่จิตอาสาไม่

นายไม่สั่ง แม่งยืนเป็นหัวดอ ดูชาวบ้านเด็กคนแก่ ที่ช่วยทำกันเอง ยกของหนัก ไม่ขยับ

รอสื่อมา นายสั่ง ถึงได้ขยับมาช่วย นี่รึจิตใจของผู้เสียสละ ทำได้ไม่กี่วัน ก็ขอเงินเพิ่ม ต่างจากขอทาน ตรงไหนวะ

:fight::fight::fight::fight::fight::fight::fight::fight::fight::fight:


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น