หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

@PravitR: ทวีตนี้แด่ มัลลิกา บุญมีตระกูล
  ประวิตร โรจนพฤกษ์
@PravitR


หลังจากคุณมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้แสดงเจตจำนงเสนอรัฐบาลให้พยายามจัดการกับ “เพจหมิ่น” โดยใช้มาตรการขั้นสุดท้าย หากวิธีการอื่นไม่ได้ผล ด้วยการปิดเฟซบุ๊ก และยูทูบ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ผมได้รับแรงบันดาลใจในการทวีตเรื่องเสรีภาพในการแสดงความเห็นต่าง และการเซ็นเซอร์ในสังคมไทย จากเธอโดยตรง ทั้งที่ผมไม่เคยรู้จัก หรือดูรายการที่เธอเคยเป็นพิธีกรมาก่อน ต้องขอบคุณคุณมัลลิกามา ณ ที่นี้

1. ตื่นเถิดชาวไทยอย่ามัวให้เขาปิดหูปิดตา
2. ไหนบอกเรารักกัน แต่ทำไมต้องมาเซ็นเซอร์กัน?
3. Censorship อย่างยั่งยืน = ปิดประเทศแม่งเลย!
4. คุณมัลลิกาอยากเอากะลาครอบสังคมไทย?
5. คนที่ชอบเลี้ยงกบในกะลามักชอบปิดหูปิดตาประชาชน
6. ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการปิดหูปิดตาประชาชนและบอกว่ามันดีต่อประชาชน!
7. พวกเขาอยากบอนไซเรา ให้เราเป็นสัตว์เซื่องๆพิกลพิการ
8. คุณปิดตาเขา เท่ากับคุณปิดใจตัวคุณเอง
9. นี่ถ้าผมไปปิดหูปิดตาคุณมัลลิกา เธออาจชอบมากก็ได้!
10. มุขตลก! หัวหน้า: นี่คุณมัลลิกาแย่งซีนเอาไอเดียคนส่วนใหญ่ในพรรคเพื่อเอาหน้าคนเดียวได้ไงกัน?

(อ่านต่อ)
http://www.prachatai.com/journal/2011/11/38056

 รูปภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น