หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

57ปีแห่งการประหารชีวิตแพะ - ผู้จงรักภักดีต่อสถาบันยิ่งชีพ

57ปีแห่งการประหารชีวิตแพะ - ผู้จงรักภักดีต่อสถาบันยิ่งชีพ



Timeline ที่นั่งทำเพืื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเมืองการสวรรคต ร. 8 อาจจะไม่ครบถ้วนด้วยพื้นที่จำกัด แต่ก็ให้เห็นภาพการเมืองระดับหนึ่งที่ว่า "ใครได้ประโยชน์จากการสวรรคต?" "อาจจะทำให้เพิ่มผู้ต้องสงสัย "ใครคือฆาตกรตัวจริง และเพราะเหตุใดที่ผ่านมาฝ่ายขุนนางใหญ่ไม่ได้อยู่ในข่ายผู้ต้องสงสัย? แอนดรูว์พูดเมื่อวานว่า ควรมีการเรียกร้องเอาผิดกับ ปชป. ที่มีหลักฐานมากมายว่าใส่ความปรีดีและเกี่ยวข้องกับการล้มรัฐธรรมูญ . .

นี่ก็เป็นภาพเพื่อการช่วยกันคิดช่วยกันพัฒนาต่อค่ะ
Fix tiny to beauty This image, Timeline. Seat made to understand politics to create space, Autoexec. 8 may not completely limited by area, so one level of politics that says "who benefit from a space,"? "may make more people indicted," who is the real killer and why the past political greater Lords not in network suspect? Andrew said yesterday that should claim errors with pachop that has lots of evidence that accuse pridi and associated with the failed Constitution ramun.

Here is a picture to help share ideas campus connect.
(
Translated by Bing)


มาแล้วค่ะ สำหรับคนฟังออนไลน์ไม่ได้ . . มาฟังการคุยการเมืองด้วยสาระ ไม่มีกั๊ก ไม่มีกลัว" กันหน่อยนะคะ *Discussing Thailand ประจำวันที่ 9-02-55 วิทยากรรับเชิญคุณ Andrew MacGregor Marshall ข้อมูลเคเบิลมากมายเกี่ยวกับกรณีสวรรณคต ร. 8 จากหอจดหมายเหตุแห่งชาติอังกฤษ ตอนที่ 2

(คลิกฟัง)
http://www.mediafire.com/?smx9yuqvxa6yn9k

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น