หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

ลืมเสีย อย่าพูดถึง 10 เมษา

ลืมเสีย อย่าพูดถึง 10 เมษา


Posted Image

Posted Image

(คลิกฟัง)

กลับบ้านกันเถิดคับพี่น้อง

ชวนมารำลึกกันไปก็เท่านั้น
ชวนร้อย ชวนพัน ชวนหมื่น ชวนแสน ก็มากันแค่ห้าคนสิบคน

ลืมดีกว่าคับ ง่ายกว่ากันเยอะ
พวกเราต้องก้าวข้ามความจริงให้ได้ ความจริงไม่มีประโยชน์ เป็นเรื่องไร้สาระ คนไทยต้องรักกันคับ
บ้านเมืองลุกเป็นไฟเนื่องจากพวกเรามัวแต่จำสิ่งที่ไม่ดี ถ้าคนไทยไม่รักกันแล้วเราจะอยู่กันได้อย่างไร 
เราต้องนองเลือดอีกกี่ครั้ง เราต้องก้าวข้ามความจริงไปพร้อมๆ กัน  เราแตกแยกสามัคคีกันมาพอแล้ว

จำไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอกคับ  ความจริงไม่มีประโยชน์  ความจริงเป็นสิ่งไร้สาระ
คิดดูขนาด ตุลา 19 พฤษภา 35  พวกเรายังลืมกันได้ นับประสาอะไรกะ 10 เมษา
ลืมเสียให้สิ้นเพื่อแผ่นดินไทยอยู่รอด  บอกให้ลืมเสียดีๆ อย่าให้ต้องสั่งต้องบังคับ

เราต้องช่วยกันลืมคับ คนไทยรักสามัคคีต้องลืมวันนี้ไปให้ได้
คนไทยเรารักกันคับ แต่ถ้าอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ต้องฆ่าทิ้งให้หมดคับ พวกไม่รักชาติ  

(อ่านต่อ)
http://www.prachatai.com/journal/2012/04/40047

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น