หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อภิสิทธิ์ชวนคนเสื้อแดงหยุดปรองดองจอมปลอม ล้างผิดคนโกง

อภิสิทธิ์ชวนคนเสื้อแดงหยุดปรองดองจอมปลอม ล้างผิดคนโกง


อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ปราศรัยที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย - ญี่ปุ่น) ดินแดง เมื่อ 29 ก.ค.
(ที่มาของภาพ: เฟซบุคอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ)


เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์พรรคประชาธิปัตย์ ได้เผยแพร่คำปราศรัยของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งได้ขึ้นเวทีปราศรัย “เดินหน้า ผ่าความจริง หยุดล้มรัฐธรรมนูญ – ออกฎหมายล้างผิดคนโกง” ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง โดยระหว่างปราศรัยนายอภิสิทธิ์ได้ถอดเสื้อแจ็คเก็ตสีกรมท่า เหลือแต่เสื้อสีแดงพิมพ์คำว่า "หยุดปรองดอง จอมปลอม ล้างผิดคนโกง" โดยตอนหนึ่งกล่าวว่า "ผมตั้งใจจะใส่สีแดง เพื่อที่จะบอกกับคนที่อ้างตัวว่าเป็นคนเสื้อแดงว่า วันนี้ถ้าคุณอยากใส่เสื้อสีแดง แล้วบอกสีแดงเป็นอุดมการณ์ คุณต้องใส่เฉพาะแบบนี้ ที่เขียนว่า หยุดปรองดองจอมปลอม ล้างผิดคนโกง" โดยรายละเอียดการปราศรัยมีดังนี้ (ดูวิดีโอคลิปการปราศรัยได้ที่นี่)

(อ่านต่อ)

อภิสิทธิ์ควรฟ้องศาลปกครอง 


โดยใบตองแห้ง 

 

สงครามเอกสารเรื่อง “อภิสิทธิ์หนีทหาร?” คงจบไม่ลงในสังคมแบ่งขั้ว ซึ่งฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาก็โทษว่าเล่นงานกันทางการเมือง    ก็การเมืองสิครับ ถ้าเป็นนายสามัญไม่ใช่นายอภิสิทธิ์ เรื่อง คงไม่ยุ่งขนาดนี้หรอก เพียงแต่ไม่ใช่การเมืองสร้างเรื่องขึ้นใหม่ เป็นหนังเก่าอายุ 26 ปี กมล บันไดเพชร ตามล่าเรื่องนี้มา 16 ปี ผลการสอบสวนของจเรทหารบกก็ 13 ปีแล้ว ฉะนั้นอย่าปัดเป็น “การเมือง” ด้วยเรื่องตลกๆ เช่น นายทหารคนที่สอบเป็นเพื่อนจตุพร เพราะปี 42 จตุพรยังเป็นวุ้นอยู่ที่ไหนไม่รู้ 
 
(คลิกอ่าน)  
 
วิวาทะ: อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กับ ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ


เห็น รูป "มาร์คหน้าด้าน" ใส่เสื้อแดง พร้อมสกรีนตัวดำ-ขาว ว่า "หยุดปรองดองจอมปลอม" ล้างผิดคนโกง แล้ว ยิ่งสมเพทเวทนา ยิ่งกว่าเดิมเป็นยิ่งนัก จนบัดนี้ มันยังไม่รู้"สำนึก"
ผมไม่สนใจว่าคุณจะใส่เสื้อสีอะไร เพราะเนื้อในของคุณมีแต่ความอัปปรีย์ ฉ้อฉน... 
 

 
"สุดอนาจใจ !"
การแสดงออกของ "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" นั้น
เจตนาเย้ยหยัน ถากถาง อันเป็นนิสัยตัวตน
ต้องการยั่วยุ แดกดัน อันเป็นพฤติกรรมปกติ
ตอกย้ำให้เกิดความเจ็บปวดของคนเสื้อแดง
หมายเหตุ ::..."เลวได้ใจจริงๆ"...
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น