หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ดิฉันไม่ได้กลัว แต่มันเจ็บ!! เจ็บแทนประชาชนอย่าง "อากง" !! มันทำกับเราต่ำกว่าคนจริงๆ !!!!!

ดิฉันไม่ได้กลัว แต่มันเจ็บ!! เจ็บแทนประชาชนอย่าง "อากง" !! มันทำกับเราต่ำกว่าคนจริงๆ !!!!!


 

ขอ อภัย...หลายท่านสั่งไว้ "อจ.อย่าร้องไห้นะ" ...แต่วันเสาร์คืนสวดศพ ถูกคุกคามโดยผู้มีอำนาจหลายด้าน รวมทั้งบางคนที่น่าจะเป็นฝ่ายประชาชน ...รู้สึกว่าประชาชนคนตัวเล็กๆ ไร้อำนาจ ขนาดที่ไร้ลมหายใจแล้ว เขายังมาตั้งข้อรังเกียจ ...ไม่ช่วยงาน ไม่มางาน แล้วยังไปช่วยฝ่ายที่คิดรังแกเรา มาข่มขู่กัน

...ดิฉันไม่ได้กลัว แต่มันเจ็บ!!
เจ็บแทนประชาชนอย่าง "อากง" !! มันทำกับเราต่ำกว่าคนจริงๆ !!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น