หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

นาๆทัศนะ แดงในคุกถาม...นปช...จะเอาพวกกูออกได้เมื่อไหร่?

นาๆทัศนะ แดงในคุกถาม...นปช...จะเอาพวกกูออกได้เมื่อไหร่?

 

Photo: กลุ่ม24มิถุนาประชาธิปไตย ร่วมกับ กลุ่มปฏิญญาหน้าศาล
ขอเชิญมิตรสหายทุกท่านร่วมกิจกรรม
"สวมเครื่องแบบแดง" เยี่ยมเพื่อนที่เรือนจำ
พบกันวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 56 เวลา 9.30 น.
หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ (ประตูหน้าติดถนนใหญ่)
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-5007232
...สิ่งที่ต้องเตรียมมา นกแดง หัวใจแดง ดาวแดง การ์ดแดง ผ้าแดง ฯลฯ



พรก...หรือ...พรบ...สับสนนะ...นปช !?

2 ปีกว่าๆ......คนเสื้อแดงต้องคาอยู่ในคุก..ป่วยและล้มตายอย่างไรความยุติธรรม4 ปีกว่าๆ.....ไอ้กบฏควายเหลืองโทษประหารชีวิต...กลับมีความสุขอยู่นอกคุก

นั่งนับวันรอความหวังจากรัฐบาล....พรรค พท...และ นปช จนมีคำมั่นสัญญาจาก นปช จะออกกฏหมายนิรโทษกรรมเป็น พรก และต่อมากลับมาบอกว่าให้ออกเป็น พรบ ฟังดูแล้วสับสนวุ่นวายจริงๆ

พรก...คือวิธีที่ดีและเร็วที่สุด....ใช้มติ ครม ออกได้เลยมีผลบังคับใช้ทันที รอผ่านสภาทีหลังพรบ...คือวิธีที่ช้าที่สุดต้องผ่านสภา 3 วาระ..เหมือน ม.291 พอดีผู้ถูกคุมขังตายคาคุกเพิ่มอีก

........ถ้าหากการออก พรก แล้วถูกขัดขวางจากไอ้พวกโจรควายเหลือง....ก็ให้นำกองกำลังเสื้อแดงทั้งประเทศมาปกป้อง รฐบ ชนกับมันทุกรูปแบบ..ไม่ว่าจะเป็นไอ้ควายเหลือง...สวยหัวคาน...และไอ้พวกทหารโจร...จงอย่าได้ถอยมันอีกต่อไป
และไอ้หน้าไหนอย่าเสือกออกมาห้ามแล้วตะโกนบอกว่า...เข้ทางมัน...ขอให้มึงไปตายเสีย.....และถ้ามีไอ้คนแดนไกลมากระตุกขาก็อย่าไปฟังมัน..เพราะมันนั่นแหละไอ้ตัวแช่แข็งคนเสื้อแดง......ให้ใช้โมเดลเดียวกับทั้งโลกได้สู้จนชนะมาแล้ว
ท่องไว้ประโยคเดียว...ตูนีเซีย ลิเบีย อียิปต์ สู้ๆ...จึงจะโค้นล้มไอ้โจรชั่วนี้ได้

บอกกันมาให้ชัดๆทั้ง นปช และ รฐบ ว่าพวกท่านจะช่วยเหลือนักโทษกันอย่างไร อย่าทำเหมือน พรบ ม.291 จนป่านนี้....ไม่รู้ว่าประเทศชาติจะเดินไปทางไหน นปช ไปทาง ทักษิณไปทาง.....เหลิม...นี่เรียกว่าหลงทางไปเลย.............

....เพราะฉะนั้นปีนี้..ต้องให้นักโทษการเมืองทั้งหมดมีความหวังว่า..จะออกจากคุกได้หรือจะทยอยตายคาคุกไเรื่อยๆ จงตอบมาครับท่านทั้งหลาย

 

"ที่เขาไม่ต้องการออก พรก. คาดว่าน่ามาจากรัฐบาล ไม่ต้องการรับผิดชอบโดยตรงโดยเฉพาะรัฐบาลนี้ เขาพยายามกันคุณยิ่งลักษณ์ ออกจากปัญหาการเมืองทุกวิถีทาง

รัฐบาลเขาต้องการลอยตัวจากปัญหานี้ เขาจึงผลักให้เป็นหน้าที่ของรัฐสภาแทน ข้ออ้างก็เดิมๆ คือรัฐบาลต้องการที่จะแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจเป็นหลัก ส่วนเรื่องการเมือง เขาพยายามผลักให้ออกห่างจากตัวให้ได้มากที่สุด" ฯลฯ


(อ่านต่อ)
http://www.internetofreedom.com/index.php?/topic/19892-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น