หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

นายวชิราลงกรณ์ไม่สมควรที่จะเป็นประมุข!?

นายวชิราลงกรณ์ไม่สมควรที่จะเป็นประมุข!?








โปรดเกล้าฯ พลตรีหญิงสุทิดา วชิราลงกรณ์เป็น"ผบก."ร.ร.ทหารมหาดเล็กฯ ราชกิจจานุเบกษา วันที่ 9 ธันวาคม 2556

โปรดเกล้าฯพระราชทานเครื่องราชฯชั้น ม.ป.ช. พลตรีหญิง สุทิดา วชิราลงกรณ์ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2557 ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีเรื่อง เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์
http://www.isranews.org/isranews-news/item/33450-news01_33450.html  


"เวลาท่านเห็นภาพริมสระน้ำ หรือภาพเปลือยกายของเหล่าแฟน หรือ “หม่อม” ของ นายวชิราลงกรณ์ โปรดอย่าด่าผู้หญิง โปรดเข้าใจว่าใครมีอำนาจตรงนั้น โปรดให้อภัยสตรีน้อยๆ ผู้ตัดสินใจผิด โปรดอย่าไปว่าคนที่โชว์ร่างเปลือยอันงาม เพราะนั้นก็ไม่ใช่อาชญากรรม

ทำไมมีการปล่อยภาพแบบนี้ออกมา? ต้อง ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่าไม่มีข้อมูลหลักฐานพอที่จะตอบได้ ได้แต่เดาเอา ที่แน่นอนคือมันไม่ใช่อุบัติเหตุ เพราะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาหลายปี ดังนั้นอาจเป็นวิธีควบคุมผู้หญิงให้หมดศักดิ์ศรีและพึ่งพานายวชิราลงกรณ์คน เดียว หรืออาจเป็นการที่นายวชิราลงกรณ์อยากจะอวดว่าได้ผู้หญิงสวยๆ มาหลายคนก็ได้ หรือเขาอาจมีทัศนะว่า “กูจะทำแล้วทำไม?” พยายาม สร้างภาพว่าไม่มีใครแตะได้ แต่ทั้งหมดเป็นการเดาเท่านั้น และการเดาใจคนที่น่าจะผิดเพี้ยนเคารพคนอื่นไม่เป็นทำยาก ซึ่งน่าจะหมายความว่านายวชิราลงกรณ์ไม่สมควรเป็นประมุข


นาย วชิราลงกรณ์ควรจะเป็นพลเมืองธรรมดา ควรจะหางานทำ ควรจะเสียภาษี และควรจะทำหน้าที่เป็นพลเมืองที่ดี และหลังจากนั้นเขาจะมีพฤติกรรมอะไรในบ้านเขาก็น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว"


(อ่านต่อ)
http://redthaisocialist.com/2011-01-20-12-39-03/88-2011-02-21-18-11-51.html 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น