หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

มีอำนาจแล้วไม่ใช้อำนาจ จำไว้นะ พรรคเพื่อไทย และทักษิณ อำนาจมันจะเสื่อม !

ตอนนี้พรรคเพื่อไทย โดยทักษิณ ติดกับดักอำมาตย์ ยอมให้เอาหมาขี้เรื้อนมาเป็นรัฐมนตรีกะลา โหม จึงเกิดสภาพการณ์ "บริหารโดยไม่บริหาร"

"การ บริหารโดยไม่บริหาร" ภายใต้สถานการณ์ที่ต้องมี "การจัดการภายใต้สถานการณ์วิกฤต" คือหลังจากที่มีการใช้กองทัพเข้าเข่นฆ่าประชาชนแล้ว จะคาดหวังให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขี้นโดยมิได้เข้าไปจัดการเอง อย่างนั้นหรือ?!?
แล้วประชาชน 15.7 ล้านเสียงให้อำนาจไปทำไม ถ้าไม่มีปัญญาทำอะไรกับข้าราชการที่มีปัญหาอย่างทหารที่เข่นฆ่าประชาชน ?

ไม่เห็นอียิปต์เหรอที่เค้ามีปัญญาจัดการทหาร จนถึง จอมเผด็จการที่สั่งฆ่าประชาชนอย่างบูมารัก

ทักษิณเคยบอกไว้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว(ปี49 ผมเคยฟังที่สนามหลวง)ว่าโลกยุคใหม่ มีความรู้ยังไม่พอ ต้องมีปัญญาด้วยจึงจะอยู่บนโลกใบนี้ได้ดี

แล้่วสิ่งที่พรรคเพื่อไทยตั้ง"ยุทธศํกดิ์คนกราบเปรม" เป็นรัฐมนตรีกะลาโหม

ถือเป็นการแต่งตั้งที่ใช้ความรู้ หรือใช้ปัญญานำทาง ?

ตั้ง อย่างนี้มันสวนทางกับหลักการจัดการที่ต้องจัดคนที่ใช่เข้าไปทำหน้าที่ที่ เหมาะสม พอมีอำนาจแล้ว ก็ยังตั้งคนกราบเปรม ซี่งเป็นพวกเดียวกับที่ไล่ฆ่าคนเสื้อแดง มาเป็นหัวหน้าพวกไล่ฆ่าเสื้อแดง

ตอนนี้ก็ได้แต่ปล่อยให้หมาขี้เรื้อนจัดหมาขี้เรื้อนเข้าประจำการตามตำแหน่งเห่งหนที่สำคัญ แล้วที่สุดมันก็กลายเป็นกองทัพหมาขี้เรื้อน

พอใจ หรือไม่ คงต้องไปถามแม่น้องเกดแล้วล่ะว่าพอใจหรือ ไม่ !


"เวลาแกนนำอย่างสมบัติและจตุพรพูดว่า คนเสื้อแดงเป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตยและเป็นเจ้าของรัฐบาล” เราต้องถามว่าจริงแค่ไหน? หรือว่าในความเป็นจริงทหารและแนวร่วมอำมาตย์ เพียงแต่ยอมให้เราลงคะแนนเสียงเลือกรัฐบาลเท่านั้น ในขณะที่เขาถืออำนาจดิบอยู่ในมือ เพื่อบังคับไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงแท้จริงในสังคมไทย" ใจ อึ๊งภากรณ์

ปล่อยนักโทษการเมือง!! 
ยกเลิก 112!! 
ปลดผบทบ.ประยุทธิ์ ปฏิรูปกองทัพ!! 
ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม!! 
ลงโทษคนฆ่าประชาชน!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น