หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

รูปภาพ

"ผมคงแบกความรับผิดชอบแบบนี้ คนเดียวต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว เพราะผมไม่มีแล้ว หลังหักแล้ว อย่างที่ผมเคยบอกว่าผมจะทำต่อไปจนไม่มีแรงทำ แล้ววันนี้ก็มาถึงแล้ว ... ไม่มีแรงแล้ว"

"ตายเป็นตายเจ๊งเป็นเจ๊ง ...
มันจะไปฟ้องแม่มันเป่า??"
 
รูปภาพ

ASTVผู้ จัดการออนไลน์ - เอเอสทีวีถูกตัดสัญญาณออกอากาศ หลังเจ้าของดาวเทียม NSS-6 ไม่ยอมผ่อนปรนการชำระหนี้ ทำให้ผู้ชมไม่สามารถรับชมทางจานดาวเทียมได้ แต่ยังชมผ่านอินเทอร์เน็ตได้ตามปกติ ผู้บริหารเร่งหาทางออกโดยเร่งด่วนแล้ว

วันนี้ (17 ต.ค.) ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.30 น.ที่ผ่านมา การแพร่ภาพของสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวีได้เกิดปัญหาไม่สามารถดำเนินการได้ตาม ปกติ โดยผู้ชมทางบ้านได้โทรศัพท์สอบถามมายังสถานีเป็นจำนวนมากหลังจากที่รับชม รายการปกติไม่ได้


เบื้องต้นผู้บริหารระดับสูงของสถานี แจ้งว่า ปัญหาเกิดจากการตัดสัญญานดาวเทียม NSS-6 ของบิรษัท นิวสกาย แซทเทลไลต์ จำกัด ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่เอเอสทีวีเช่าสัญญาณอยู่ โดยที่ผ่านมา เอเอสทีวีได้ทำสัญญาเช่าช่องสัญญานกับทาง NSS-6 มาโดยตลอด แต่ก็มีหนี้ค้างชำระอยู่บางส่วน ซึ่งล่าสุด NSS-6 ไม่ยอมที่จะผ่อนปรนภาระหนี้ให้กับเอเอสทีวี แม้ทางผู้บริหารจะพยายามเจรจาขอยืดเวลาชำระหนี้ออกไป หรือขอชำระเพียงบางส่วนแล้วก็ตาม


อย่างไรก็ตาม ปัญหาที่เกิดขึ้นขณะนี้ฝ่ายเทคนิคเอเอสทีวีได้ประชุมหารือกับผู้บริหารเพื่อ หาทางออกในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างเร่งด่วน


http://www.manager.co.th/home/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น