หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พท.ปูดแก๊งการเมืองอักษรย่อ"น-ส" จับมือ พล.อ. "ส" ปลุกม็อบล้มรัฐบาล

รูปภาพ


พท.ซัด เกมซักฟอก “ประชา” หวังดิสเครดิตรัฐบาล ปูดแก๊งอักษรย่อนักการเมือง“น”–“ส” จับมือ พล.อ.“ส”วางแผนขยายผลพระราชกฤษฎีกาอภัยโทษปลุกม็อบยุยงประชาชนโค่นรัฐบาล

นายพร้อมพงศ์กล่าวว่า ทราบมาว่า
เมื่อ วันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา มีกลุ่มนักการเมืองอักษรย่อ “น” และ “ส”ไปสุมหัวอย่างไม่สร้างสรรค์กับอดีต พล.อ.คนหนึ่ง ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านประตูน้ำ เพื่อขับเคลื่อนล้มรัฐบาล

ภายหลังจากที่รัฐบาลดำเนินการออกพระราชกฤษฎีกาพระราชทานอภัยโทษ โดยจุดพลุขยายผลพระราชกฤษฎีกาดังกล่าวว่า
ทำ ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ประโยชน์ ซึ่งเป็นข้อมูลเท็จ เพราะขณะนี้กระบวนการตามพระราชกฤษฎีการยังไม่เสร็จ แต่ถูกนำไปจุดเป็นประเด็นการเมือง เพื่อปลุกม็อบผ่านเครือข่ายต่างๆทั้งโซเชียลมีเดีย ทีวีดาวเทียม สื่อในสังกัด ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อการยุยงดังกล่าว ตนจะนำรายละเอียดเหล่านี้ยื่นให้รัฐบาล และฝ่ายความมั่นคงดำเนินการกับคนเหล่านี้ที่เป็นเชื้อชั่วไม่มีวันตาย จะกระชากหน้ากากคนกลุ่มนี้ออกมา
เพราะหลังจากที่คนกลุ่มนี้หารือกันเสร็จ ก็มีกลุ่มต่างๆทั้งขาจร ขาประจำออกมารุมกินโต๊ะรัฐบาล ขู่จะชุมนุมกัน เพื่อขยายผลล้มรัฐบาลตามแผนบันได 9 ขั้น

ส่วนที่ ส.ส.เพื่อไทยเตรียมปลุกม็อบคนเสื้อแดงออกมาต่อต้านการชุมนุมกลุ่มพันธมิตรฯ นั้น ส่วนตัวไม่เห็นด้วย หากจะนำม็อบเสื้อแดงมาต่อต้าน อย่าไปหลงตามเกมจุดพลุล้มรัฐบาล เพื่อเปิดช่องให้อำนาจนอกระบบเป็นโจรมาปล้นประชาธิปไตย

เครดิต
http://www.thairath.co.th/content/pol/217887

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น