หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ไม่หวั่นเขื่อนแตก แห่เคาท์ดาวน์ จ.ตาก คึกคัก ด้าน ส.อบจ. แจ้งจับพ่อ "ด.ช.ปลาบู่"

 Posted Image

นักท่องเที่ยวนับหมื่นร่วมงานเคาท์ดาวน์‎เขื่อนภูมิพล รมว.ไอซีที ตรวจเขื่อนโต้คำทำนาย ด้าน ส.อบจ.ตาก แจ้งจับพ่อ "ด.ช.ปลาบู่" ข้อหาเล่าความเท็จทำให้ประชาชนชาวเมืองตากได้รับความเสียหายทั้งทางเศรษฐกิจ และสังคม
 
หลั่งไหลเที่ยวเขื่อนภูมิพลนับหมื่นร่วมงานเคาท์ดาวน์
 
31 ธ.ค. 54 - สำนักข่าวไทยรายงาน บรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่เขื่อนภูมิพล อ.สามเงา จ.ตาก คึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นสถานที่ถูกทำนายของเด็กชายปลาบู่ว่าเขื่อนจะแตกในวันปีใหม่ ปรากฏว่าตลอดทั้งวันมีนักท่องเที่ยวทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่องนับหมื่นคน เพื่อร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ที่เขื่อนภูมิพลร่วมกับจังหวัดตากและองค์การ บริหารส่วนจังหวัดร่วมกันจัดขึ้นบริเวณสันเขื่อน โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 19.30 น. วันนี้  พร้อมการแสดงระบำเกลียวเชือกของชาวปากะญอ  การละเล่นพื้นบ้าน และอื่น ๆ รวมทั้งจับสลากรางวัลกว่า 50 รางวัล
 
รมว.ไอซีทีตรวจเขื่อนภูมิพล-สจ.แจ้งจับพ่อ "เด็กชายปลาบู่"
 
ด้านข่าวสดรายงาน ว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีและการสื่อสาร (ไอซีที) พร้อมคณะนักวิชาการ-วิศวกรและผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการกระทรวงไอซีทียกคณะ เดินทางมายังบริเวณสันเขื่อนภูมิพล การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย อ.สามเงา จ.ตาก เพื่อดูความพร้อมและมาร่วมสยบข่าวลือคำทำนายของ "เด็กชายปลาบู่" ซึ่งแพร่กระจายอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต โดยอ้างว่าเขื่อนภูมิพลจะแตกในวันที่ 31 ธันวาคม 2554
 
(อ่านต่อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น