หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

ประธานมูลนิธิ รร.เตรียมทหาร ปลุกทหารปฏิวัติค้านแก้ ม.112

ประธานมูลนิธิ รร.เตรียมทหาร ปลุกทหารปฏิวัติค้านแก้ ม.112

 

พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานมูลนิธิ รร.เตรียมทหาร ปลุกทหารเลือดเตรียมทหาร ปกป้องสถาบันกษัตริย์ ค้านแก้ม.112 เผยทหารทนไม่ไหว อาจจะปฏิวัติ แต่ให้ทำเพื่อปกป้องสถาบัน


21 ม.ค. 55 - เว็บไซต์กรุงเทพธุรกิจรายงาน ว่าพล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานมูลนิธิ รร.เตรียมทหาร กล่าวในรายการ “ลับ ลวง พราง” ทาง อสมท.100.5 ว่า พอใจกับบทบาทของกองทัพต่อการออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เห็นกองทัพเอาจริงเอาจังเรื่องการต่อต้านการหมิ่นสถาบัน โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. และท่านอื่นๆ ด้วย แต่อาจไม่มีโอกาสได้แสดงออกให้เห็น ตนอยากให้ทหารแสดงออกกันมากๆ ปกป้องชาติ สถาบันกษัตริย์ และดูแลประชาชน ส่วนเรื่องมีความพยายามในการแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 นั้นมองว่าจะต้องไม่แก้ ไม่แตะต้อง อะไรที่เกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์ ถ้ามันถึงที่สุด ตนว่าทางกองทัพก็ต้องพูดกันบ้าง ไม่ใช่พูดแค่มันปาก ต้องเอาจริง เพราะหากมันเกินเลยจนทหารทนไม่ได้ เพราะใน 7-8 ปี มีการทำลายสถาบันกษัตริย์มากเหลือเกิน ถ้าถึงที่สุด ถ้ามันมากเกินไปจนทนไม่ไหว ทหารก็อาจจะปฏิวัติ แน่นอน และต้องมี ตนเป็นทหารเก่า และกบฏเก่า เชื่อว่าจะต้องมี

 

(อ่านต่อ)

http://www.prachatai.com/journal/2012/01/38866

 

นี่ เอาไปเลย

ภาพที่โพสต์


มีทหารโง่ ๆ อย่างนี้มาก ๆ บ้านเมืองก็แย่..! ตำแหน่งนายพลเอกคนนี้มันซื้อมาด้วยเงินหรือเปล่าก็ไม่รู้..! คือมีหัวแต่ไม่มีมันสมอง..! คิดเป็น มั๊ย..! ถามว่ามึงทำปฏิวิติรัฐประหารมาเมื่อปี 49 ผ่านมา 6 ปี แล้ว ผลเป็นอย่างไร ก็อย่างที่เห็น ๆ อยู่ ประชาชนส่วนใหญ่เขาไม่ยอมรับ ความหายนะเกิดขึ้นตามมามากมาย และผลเสียหายก็กระทบต่อสถาบัน ก็เพราะว่าพวกมึงทำการปฏิวัติรัฐประหารนี่แหละ..! และขอถามต่อว่า ถ้าทหารโง่ ๆ อย่างพวกมึงในประเทศนี้ออกมาทำรัฐประหารสำเร็จอีกครั้ง เพื่อข้ออ้างปกป้องสถาบันนั้น ประชาชนส่วนใหญ่ที่เขาฉลาดกว่าพวกมึง เขาไม่ยอมรับการปกครองของพวกมึงอีกต่อไป ลองคิดดูซิว่าอะไรจะเกิดขึ้นตามมา..! ทหาร 3 - 4 แสน ในประเทศนี้ จะฆ่าคนที่ไม่เห็นด้วย ได้สัก 10 ล้านคน โดยทันทีได้ไหม..! พวกมึงเอาอะไรมาแบ่งว่าพวกเขาไม่รักสถาบัน นอกจากความโง่เขลาเบาปัญญาและอยากมีอำนาจของพวกมึง???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น