หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พัทยา/ป่วน! แดงพัทยารวมตัวนับ 30 คน ไล่ด่า "ตั๊ก บงกช" ขณะถ่ายหนังต้องยกกองหนีกลางคัน

พัทยา/ป่วน! แดงพัทยารวมตัวนับ 30 คน ไล่ด่า "ตั๊ก บงกช" ขณะถ่ายหนังต้องยกกองหนีกลางคัน

 

 

“ตั๊ก บงกช” ยกกองถ่ายทำหนังที่เมืองพัทยา ถูกกลุ่มคนเสื้อแดงพัทยา รวมตัวขับไล่ตามด่ายับ แค้นหลังโพสต์ข้อความซ้ำเติม อากง ลงในเฟซบุ๊ก ทำเอากองถ่ายล่มกลางคัน

กลุ่ม คนเสื้อแดงในเมืองพัทยาทั้งชายและหญิงจำนวนกว่า 30 คน ได้มารวมตัวกันที่บริเวณปากซอยพัทยา 6 ถนนเลียบสายชายหาด หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อช่วยกันขับไล่นางเอกสาวเซ็กซี่ ตั้ก บงกช คงมาลัย ที่จะเดินทางยกกองถ่ายมาถ่ายทำหนังภายในซอยพัทยา 6


ทัน ใดที่กองถ่ายทำหนังเดินทางมาถึงบริเวณซอยพัทยา 6 โดย ตั๊ก บงกช นั้นนั่งอยู่ภายในรถเบ็นซ์ สีดำ พร้อมกับนักแสดงชายชาวต่างชาติ ในขณะที่ ตั๊ก บงกช และทีมงานกำลังทำการถ่ายหนังกันอยู่โดยเป็นฉากที่ ตั๊ก บงกช นั้นนั่งอยู่ภายในรถกับนักแสดงชายต่างชาติ กลุ่มคนเสื้อแดงที่มาดักรออยู่ตามริมทางก็ได้แสดงตัวพากันออกมาตะโกนต่อว่า ตั๊ก บงกช พร้อมทั้งชูป้ายข้อความซึ่งเขียนต่อว่า ตั๊ก บงกช ด้วยถ้อยคำรุนแรงทำให้การถ่ายหนังต้องล่มลงกลางคัน
ทางทีมงานกองถ่ายและตั๊ก บงกช จึงรีบพากับขับรถหลบหนีออกมาจากบริเวณดังกล่าว โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามพร้อมทั้งตะโกนด่า และขับไล่ ตั๊ก บงกช ไปตลอดทางด้วยความโกรธแค้น ก่อนที่ ตั๊ก บงกช และทีมงานกองถ่ายนั้นจะสามารถหลบหนีกลุ่มคนเสื้อแดง ออกมาจากเขตเมืองพัทยาได้อย่างปลอดภัย โดย ตั๊ก บงกช และทีมงานได้แวะจอดรถที่ปั้มแก๊สสุดเขตเมืองพัทยาจากนั้น ตั๊ก บงกช จึงเปลี่ยนไปนั่งรถตู้ของทีมงานที่ขับติดตามมาก่อนจะรีบขับหลบหนีมุ่งหน้าไป ทางสัตหีบด้วยความเร็วทันที



ดูคลิป


:down:



http://77.nationchan...m/video/220029/

ขับไล่ตั๊ก 

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=PcYxs1uUIBM 

 

เห็นแล้วว่า ถึงแม้ กฏหมายทำอะไรไม่ได้ แต่สังคมจะลงโทษมันเอง อีกหน่อย


ใครกราบจ้าวอาจถูกไล่ออกจากหมู่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น