หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“กันต์” น้องชาย กมนเกด อัคฮาด ได้เรียกร้องความชัดเจนจากรัฐบาล

“กันต์” น้องชาย กมนเกด อัคฮาด ได้เรียกร้องความชัดเจนจากรัฐบาล

 


Posted Image 
 ณัทพัช อัคฮาด หรือ “กันต์” น้องชาย กมนเกด อัคฮาด ได้เรียกร้องความชัดเจนจากรัฐบาลเรียงลำดับจากนายกรัฐมนตรี ลงมาจนถึง สส.พรรคเพื่อไทย ให้เร่งค้นหาความจริงให้ปรากฏก่อน โดยให้สัมภาษณ์ตอนหนึ่งว่า

"พี่สาวผมตายไปแล้ว สิ่งแรกที่ผมเรียกร้องคือ เรียกร้องความยุติธรรมให้คนตาย และผมจะไม่ยอมให้ความอยุติธรรมปกคลุมประเทศไทย จะต้องเอาคืนมาให้ได้ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ดังนั้นตราบใดที่ตระกูลฮัคฮาด หรือตัวผมยังอยู่ ไม่มีทางที่นิรโทษกรรมจะเกิดขึ้น เรื่องของคุณทักษิณก็ควรสู้คดีกันไป คุณทักษิณอย่าเอาเรื่องคนตายมาเหมารวม ผมไม่ได้สู้เพื่อทักษิณ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น