หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ใครหว่า ! 2 สุภาพสตรีชั้นสูง กับ 1 สุภาพบุรุษ

ใครหว่า ! 2 สุภาพสตรีชั้นสูง กับ 1 สุภาพบุรุษ

 


 



ภาพที่โพสต์

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ท่าน ผู้หญิงวิริยา ชวกุล ประธานมูลนิธิสายใจไทยฯ ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว ยืนยันว่าไม่เคยรับหน้าที่เจรจาให้พรรคเพื่อไทย ในการประสานให้พรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นไปไม่ได้และไม่เกิดประโยชน์

ซึ่ง อาจเป็นการสร้างข่าวเพื่อดิสเครดิตกันทางการเมือง ซึ่งผู้ให้ข่าวน่าจะมาเปิดเผยข้อมูลที่ชัดเจนว่าสุภาพสตรีชั้นสูงที่กล่าว ถึงนั้นเป็นใคร

ภาพที่โพสต์

ทางด้าน ท่านผู้หญิงจรุงจิตต์ ทีขะระ รองราชเลขานุการในพระองค์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์เช่นกัน โดยยืนยันว่า ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีที่เกิดขึ้น.
 



ชั่วโมงนี้  ปากซอยยันก้นซอย ทายกันให้แซดว่า ใครกันที่เป็นคนกลาง เล่นบทปรองดอง

ชวน"สุเทพ  เทือกสุบรรณ"กับ"ทักษิณ"มาเจรจาสงบศึก สงครามการเมือง
 
ปริศนา ทายชื่อ อักษรย่อ อุบัติขึ้นเมื่อ ....

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี  แกนนำพรรคประชาธิปัตย์  แฉว่า  พ.ต.ท.ทักษิณส่งคนมาเจรจจา ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2555 หลังน้ำท่วม แต่ไม่ใช่คนใน พรรคเพื่อไทย  โดยเป็นสุภาพสตรีชั้นสูงเป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงในสังคม 2 คน และคนที่ 3 เป็นสุภาพบุรุษ ซึ่งได้ไปพบที่บ้านของบุคคลดังกล่าว และทำหน้าที่วิ่งไปวิ่งมาระหว่างตนกับ พ.ต.ท.ทักษิณ หลายครั้ง


กระทั่งมีการเจรจาครั้งสุดท้ายวันที่ 3 มิถุนายน เวลา 17.45 น. เรื่องนี้ไม่ใช่ความลับ เพราะทุกครั้งที่มีการติดต่อมา ได้แจ้งให้หัวหน้าพรรคและผู้ใหญ่ทราบ


ขณะที่แหล่งข่าวจากแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวยอมรับว่า เคยมีการเจรจาระหว่าง พท.กับ ปชป.จริง โดยผ่านตัวละครที่นายสุเทพกล่าวอ้าง โดยสุภาพ สตรีชั้นสูง 2 ราย รายแรกชื่ออักษรย่อ "ด." และมีบรรดาศักดิ์เป็นบุคคลชั้นสูง  ส่วนคนสองชื่ออักษรย่อ "จ." ทำงานใกล้ชิดกับบุคคลชั้นสูง 


ส่วน 1 สุภาพบุรุษเป็นแกนนำ ปชป.และอยู่ในสังคมของบุคคลชั้นสูงเช่นกัน อีกทั้งยังเป็นเครือญาติของนายสุเทพ ซึ่งเกี่ยวดองผ่านการแต่งงานชื่ออักษรย่อ "น." และนามสกุล "พ."
  
แม้ไม่เปิดชื่อ 2 สุภาพสตรีชั้นสูง กับ 1 สุภาพบุรุษ  ออกมาตรงๆ
 
 
แต่ผู้ติดตามการเมืองมาอย่างต่อเนื่อง ต่างร้องอ๋อ  เพราะแต่ละอักษรย่อ ล้วนเล่นบทนี้มาก่อนแล้ว

ไม่เชื่อ ย้อนดูข่าวเก่าๆ  ดูก็ได้

 

(ที่มา)

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1340088047&grpid=01&catid=&subcatid=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น