หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"เขาบังคับให้เรายอม"

"เขาบังคับให้เรายอม"


 

ถาม: ทำใจยากไหมในช่วงจะต้องรับสารภาพในคดี 112

"ก็ยากเหมือนกัน เราอยากสู้ แต่ดูกระบวนการแล้ว ผมไม่เชื่อถือหลังจากเห็นสภ าพคน อื่นๆ แล้ว การถูกกล่าวหาโดยใครก็ได้ แล้วจับคนมาใส่ห้องขัง ล่ามโซ่ แล้วไม่ยอมให้ประกันตัว มันเป็นการมัดมือชก แล้วใครเขาจะไปสู้คดีได้ ก็ต้องหาทางออกที่เร็วที่สุด มันก็เจ็บปวดพอสมควร แต่มันไม่มีทางเลือก เขาบังคับให้เรายอม"


โจ กอร์ดอน 
9 พฤศจิกายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น