หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ที่นี่ที่เดียวประเทศไทย(ตอแหลแลนด์)

ที่นี่ที่เดียวประเทศไทย(ตอแหลแลนด์)

 

ขณะนี้ศัตรูประชาธิปไตยพยายามใช้ความรุนแรงยั่วยุ เพื่อให้ทหารออกมาบนถนน ในขณะที่เราต้องการความยุติธรรม พวกเขากลับต้องการ สองมาตรฐานและความไม่เป็นธรรม ถ้าเราไม่อดทนก็ยากที่จะได้รับชัยชนะ

ฝ่ายตรงกันข้ามของเราเมื่อก่อนเรียกว่าพรรคประชาธิปัตย์ แต่ตอนนี้เราเรียกเขาว่า แก๊งค์อันธพาลของสุเทพ บัดนี้พวกเขากำลังเป็นโรคร้ายแรง คือ โรคกลัวทักษิณ

ใน 2-3 อาทิตย์ข้างหน้า ผมจะทำโครงการให้ยุโรปประกาศเอาผิด พวกที่ทำร้ายประชาธิปไตยในไทย มีแต่ประเทศไทยเท่านั้นหล่ะครับ ที่คนมีคดีสังหารประชาชน จะกลายเป็นคนเสนอแผนสันติภา

เขาใช้กฏแห่งความกลัว กลัวความยุติธรรม กลัวความเท่าเทียม เราต้องสอนเขาว่าอย่ากลัวอนาคต!

โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม
10 พ.ค. ถนนอักษะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น