หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

เฮ้ย! จรัญ มึงเป็นคนหรือสัตว์ห่มผ้าเหลืองกันแน่ !!!
มึงจะเชลียใครไม่ว่า ทำไมมึงต้องให้ร้ายคนอื่น !!!


"หลวงปู่จรัญ" ยกคำทำนายฤาษีลิงดำทัก "มาร์ค" นั่งนายกฯรอบ2 เหตุผู้นำหญิงทำบ้านเมืองเสียหาย
วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 15:20:00 น.




(ที่มา ข่าวสดออนไลน์)

สืบเนื่องจากการที่นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ได้ร่วมเดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานการณ์น้ำท่วม ที่จ.สิงห์บุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ได้เข้านมัสการพระธรรมสิงหบุราจารย์ (หรือหลวงปู่จรัญ ฐิตธมฺโม) ที่วัดอัมพวัน อ.พรหมบุรี พร้อมกับสนทนาขอข้อมูลและคำแนะนำถึงการแก้ไขสถานการณ์น้ำท่วมรวมถึงความ เดือนร้อนของชาวบ้านและพระภิกษุสงฆ์  โดยระหว่างการสนทนา  หลวงพ่อจรัญได้ฝากให้นายอภิสิทธิ์ ช่วยติดตามเรื่องการก่อสร้างโรงพยาบาลใน จ.สิงห์บุรี ที่ได้รับการอนุมัติงบประมาณจากรัฐบาลชุดที่ผ่านมา  เป็นเงินร่วม 200 กว่าล้านบาท โดยขอร้องว่าอย่าให้มีการยกเลิก และไม่ควรมีการย้ายผู้อำนวยการโรงพยาบาลออกนอกพื้นที่  โดยนายอภิสิทธิ์ รับปากติดตามงบประมาณส่วนดังกล่าวให้ ส่วนการโยกย้ายผู้อำนวยการโรงพยาบาลนั้น ถือเป็นอำนาจของรัฐบาลที่จะดูในเรื่องนี้ 

ทั้งนี้ ในระหว่างการสนทนาหลวงพ่อจรัญ กล่าวกับนายอภิสิทธิ์และกลุ่มสื่อมวลชนที่เข้ากราบนมัสการตอนหนึ่งว่า  เคยได้อ่านคำทำนายของหลวงพ่อฤาษีลิงดำกันหรือยัง รู้ใช่ไหมว่า ท่านได้เคยทำนายว่า ถ้าประเทศไทยมีนายกฯ เป็นผู้หญิงจะทำให้บ้านเมืองเสียหาย มีปัญหา จึงขอให้นายอภิสิทธิ์รักษาเนื้อ รักษาตัวให้ดี เพราะจะได้กลับมาเป็นนายกฯ อีกครั้งหนึ่งแน่ ให้ดูแลทุกข์สุขชาวบ้านไว้

ปากระยำอย่างนี้ ผมว่าไม่ใช่พระแล้ว
แต่เป็นโล้นห่มเหลือง ที่เลวยิ่งกว่าฆราวาสเสียอีก
คนแบบนี้ใส่บาตรไปก็เสียข้าวสุก ระยำจริง ๆ
ขอด่าแต่ไอ้โล้น และขอขมาผ้าเหลืองด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น