หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2554

"ยุดเหล่"เสียใจตรวจน้ำปทุมฯ โดนชี้หน้าด่า


ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางลงตรวจเยี่ยม จ.ปทุมธานี ได้มีชาวบ้านคนหนึ่งตะโกนถามว่า คนไหน ผบ.ทบ. พล.อ.ประยุทธ์จึงตอบกลับว่า อยู่นี่ มีอะไรหรือ แต่ชาวบ้านคนดังกล่าวกลับถามว่า ทำไมไม่นำทหารของกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ร.11 รอ.) มาด้วย ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
:sniper:
“ตอน นี้อย่ามาแบ่งฝักแบ่งฝ่าย ขณะที่ผมไปตรวจเยี่ยมที่ จ.ปทุมธานี มีชาวบ้านมาเรียกชื่อผมแล้วถามว่า ทำไมไม่เอาทหารกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ร.11 รอ.) มาด้วย ซึ่งผมได้ยินแล้วรู้สึกเสียใจ ธรรมชาติเตือนมาแล้วให้เรารักกัน ถ้าไม่รักกันประเทศชาติจะไปไม่ได้ ถ้าทหารไม่มาช่วยแล้วใครจะไปช่วย ที่มีชาวบ้านมาชี้หน้า ผมเสียใจ คนเราควรให้เกียรติกันมากกว่านี้ หากทำอะไรควรทำให้บ้านเมืองสงบก่อน แล้วจะทะเลาะกันให้ตายก็ไม่ว่า ตอนนี้ผมไม่มีสี ไม่มีอะไรทั้งนั้น อย่ามาพูดเรื่องสีกันเลย ขอให้อย่ามีการเมืองในตอนนี้ ทหารไม่มีอะไรกับใคร ทหารเป็นทหารของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และประชาชน การจะฟังอะไรต้องฟังทั้งสองด้านไม่ใช่ฟังด้านเดียว แต่เป็นทหารต้องอดทน ส่วนเรื่องพ.ร.บ.เลิกพูดกันได้แล้ว พ.ร.บ.มีไว้เพื่อให้ทุกคนอยู่อย่างมีกติกา ตอนนี้ทุกฝ่ายให้ความร่วมมือทั้งภาครัฐบาล ทหาร ภาคเอกชน เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วม หวังว่าคราวหน้าคงจะไม่มีใครมาพูดเรื่องนี้กับผม วันนี้ทหารทุกคนเสียสละเพื่อประเทศชาติ บ้านเมืองต้องมีความรักสามัคคี อย่ามาแบ่งฝักแบ่งฝ่ายก็จบ ตอนนี้ธรรมชาติเตือนมาให้เรารักกัน ถ้าเราไม่รักกันบ้านเมืองก็ไปไม่ได้” พล.อ.ประยุทธ์กล่าว
ตุ๊ยส์!!!ตุ๊ยส์!!!ตุ๊ยส์!!!ตุ๊ยส์!!!ตุ๊ยส์!!!
สมน้ำหน้า ถ้าเพื่อไทยไม่ได้เป็นรัฐบาล ปชช.ไปพูดกับอ้ายเหล่แบบนี้ เจอดีแน่ ขนาดก่อนเลือกตั้ง เสื้อแดงพูดแทงใจดำมันหน่อย ยังเอาทหารออกมาตบเท้ากันเต็มไปหมด แถมยังพูดว่า อย่าบังคับให้จับปืน (จำได้) ทำไมไม่ไปเรียกทหารที่ต่างจังหวัดเข้ามาช่วย ทีมาสลายเสื้อแดงแม่งขนมาเต็มไปหมด เป็นทหารต้องรับใช้ ปชช.เข้าใจมั้ยเหล่
:screaming:
อยาก บอกกับเหล่..ว่า ตัวของเหล่..เองที่ทำให้อำนาจบารมีที่เหล่เคยมี มันละลายหายไปตังแต่เมษาของปีที่แล้ว หันดูรอบๆตัวเหล่สิ!? อำนาจบารมียังใช้กับอะไรได้บ้างหละ ถ้าเหล่..ไม่โกหกตัวเอง เหล่..ก็น่าจะดูออกว่า อะไรคือความดี.........
:screaming:ไม่ต้องมาพูดเรื่องเกียรติยศและศักดิ์ศรี เพราะพวกเมิงไม่มีเหลืออยู่เลย ตั้งแต่พวกมึ...ใช้อาวุธสงครามยิงพลเรือนที่ไม่มีอาวุธในมือ ยิงคนมือเปล่า สาดดดดดดดดดดดดดด มันน้อยไปแค่ถูกชาวบ้านตะโกนด่า อย่างมึ...ต้องโดนขี้ยีหัว ดีเขาไม่ถามว่า ทหารของพ่อมึ....และแม่มึ...ที่ฆ่า ปชช.ไม่โผล่หัวมาช่วยว๊ะ มึ...จะอายยิ่งกว่านี้ แล้วไอ้ที่พูดหยิ่งยะโสนี่ กล้าต่อยเดี่ยวกับคนถามเขาปล่าว..?ไอ้ติงเหล่ 
 :screaming:
วลีนี้ -ธรรมชาติเตือนเราให้รักกัน!!?? ส่อให้เห็นว่าอยากให้รักกันก็เลยเอาธรรมชาติมาให้!!?? อ้าว มันธรรมชาติจริงหรือ? หรือว่าปรุงแต่งให้มันสาหัสมากขึ้น เพื่อความสามัคคี เหมือนปีท่ีแล้วท่ีปรุงแต่งสงครามกับเขมรก็เพื่อแสวงหาความสามัคคีในชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น