หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2554

กลุ่มทนายความ"สวน" สัก กอแสงเรือง
ล่า 30,000 ชื่อถอด"สัก"นายกสภาทนายความ

:shake:

กลุ่ม ทนายความเพื่อประชาธิปไตยจังหวัดนครศรีธรรมราช นำโดยนายสมชาย ฝั่งชลจิตต์ นายธนาชัย เกตุโรจน์ และนายอัครพล หนูทวี ร่วมแถลงคัดค้านแถลง การณ์ตอบโต้กลุ่มนิติราษฎร์

โดยนายสมชาย กล่าวว่า กรณีนายสัก กอแสงเรือง นายกสภาทนายความ ให้สัมภาษณ์ในนามสภาทนาย ความทั่วประเทศว่าการทำรัฐประหาร 2549 มีความชอบธรรม ซึ่งการแถลงเช่นนี้ถือเป็นการฝักใฝ่รับใช้กระบวนการเผด็จการ ไม่ส่งเสริมการพัฒนาประเทศในระบอบประชาธิปไตย

:search:

ใน ฐานะตัวแทนกลุ่มทนายความเพื่อปชต. นครศรี ธรรมราช และทนายความทั่วประเทศขอวิงวอนให้นายสัก หยุดแสดงพฤติกรรมปกป้องกลุ่มเผด็จการ อยากถามว่าในครั้งนี้อาจมีคณะกรรม การสภาทนายความบางคนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นคตส.ใช่หรือไม่ หากนายสัก ออกแถลงการณ์ส่วนตัวคงไม่มีใครว่า แต่ออกมาในนามสภาทนายความ ขอให้นายสัก พิจารณาลาออกจากตำแหน่งนี้

:screaming:

ด้าน นายอัครพลกล่าวว่า การออกแถลง การณ์ของสภาทนายความ เหมือนการบิดเบือนข้อเท็จจริงต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดความสับสนในหลายองค์กร ดังนั้น สมาชิกในองค์ กรควรติดตามพฤติกรรมของผู้นำองค์กรนี้ด้วย คิดว่านายสักอาจพูดจาฟั่นเฟือนมากกว่าตั้งใจพูด ดังนั้น จะรณรงค์ให้ทนายความทั่วประเทศกว่า 3 หมื่นคนร่วมกันคัดค้าน พร้อมล่ารายชื่อถอดถอนนายสัก ออกจากนายกสภาทนายความโดยเร็วที่สุด

:clap:

http://www.khaosod.co.th/view_news.php? ... B3TVE9PQ==

http://thaienews.blogspot.com/2011/09/blog-post_29.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น