หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รัฐบาลนี้ได้ทำอะไรบ้าง ที่จะนำประเทศไปสู่การเปลี่ยนระบอบการปกครอง???

ทำอะไรไม่ได้ คมช.มันมีโครงสร้างมัดมือไว้หมด
คนตาย คนบาดเจ็บ คนติดคุกเพราะการเมืองยังอีกเพียบ
เราต้องกราบ....ชีวิตที่เหลือเพื่อกราบ....
มาตรา ๑๑๒ เราไม่แตะ
ใครฆ่าพวกเรา เราให้รางวัล
เราต้องปิดเว็บ จับกุมพวกหมิ่นให้มากขึ้น
เราต้องทำตามสัญญา ๓ ฝ่ายที่บรูไน
ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ

ก็รัฐบาลของเราแท้ๆ ถ้าไม่ยึดหลักการเดียวกับเรา...
เราจะออกเสียงให้รัฐบาลไหนพาเราไปสู่จุดหมาย
รอให้น้ำลดหรือ....ผมไม่เชื่อ


ยุทธวิธี เอาศัตรูมาเป็นมิตร แล้วผลักมิตรไปเป็นศัตรู วันนี้ ครม แต่งตั้ง เลขา สมช ควบ ตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย อ้วนดำ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้ได้รับการสนับสนุนการเป็น ผบ ตร เพราะ ปชป

ก่อนปูเป็นนายกฯ ผมหวังว่าถ้าปูได้เป็นนายกฯ ไอ้เหล่จะได้ไปนั่งตบยุง แต่เหล่นั่งที่เดิม ผมเจ็บปนประหลาดใจ แต่เข้าใจทำไมต้องเป็นเช่นนััน

ก่อน ปูเป็นนายกฯ ผมหวังว่าถ้าปูได้เป็นนายกฯ ดาวพงศ์จะไปนั่งตบยุง แต่ดาวพงศ์ได้ขยับขึ้น เป็น รอง ผบ ทบ ผมเจ็บปนประหลาดใจ แต่เข้าใจทำไมต้องเป็นเช่นนััน

ก่อนปูเป็นนายกฯ ผมหวังว่าถ้าปูได้เป็นนายกฯ ธาริตจะได้ไปนั่งตบยุง แต่ ธาริตก็ยังนั่งที่เดิม ผมเจ็บปนประหลาดใจ แต่เข้าใจทำไมต้องเป็นเช่นนััน

ก่อน ปูเป็นนายกฯ ผมหวังว่าถ้าปูได้เป็นนายกฯ อ้วนดำจะถูกตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องใช้เอกสารปลอมและละเว้นฯ แต่อ้วนดำก็ไปเป็นเลขา สมช ผมเจ็บปนประหลาดใจ แต่เข้าใจทำไมต้องเป็นเช่นนััน

แต่ที่ไม่เข้าใจเลยว่า นอกจากไม่ดำเนินการสอบสวนแล้วและ ให้ตำแหน่ง เลขา สมช แล้ว ทำไมวันนี้ยังแต่งตั้งให้เป็น ประธานคณะกรรมการการทางพิเศษ อีก

หลังจาก ปูถูกถอดถอนจากนายกฯ ผมจึงเข้าใจอย่างแจ่มชัดว่า ทำไม ผมถึงไม่ไปราชประสงค์อีก ทั้งๆที่เพื่อนๆ เขาก็ไปกันมากมาย ผมถูกเย้ยหยันจากเพื่อนๆว่า ผมเป็นคนไม่มีอุดมการณ์ แต่ผมไม่แคร์ ผมเลยเดินเตะก้อนหินไปทีละก้อน แล้วก็นึกขึ้นได้ว่า สิ่งที่เราคาดหวัง เป็นความหวังของเราคนเดียว ดังนั้นเราไม่ควรจะไปหวังอะไรอีก นอกจากหวังว่า ก้าวย่างแต่ละก้าว ขอผมเตะก้อนหินได้ถูกทุกก้อนผมก็พอใจแล้ว อย่างน้อยเป็นความสำเร็จที่เรากำหนดของเราเองได้!!??

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น