หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สมศักดิ์ เจียมฯ:ไม่เชื่อมีแผนปล่อยน้ำทำลายรัฐบาล


"ใจผมยังเชื่อว่าไมใช่ และผมไมค่อยเห็นด้วยที่ เสื้อแดง-เพื่อไทย จะ "เล่น" เรื่องนี้

เท่าที่ผมประมวลดูจากข้อมูลที่มี ผมมองว่า นี่เป็นปัญหา "ระบบ" คือ การตัดสินใจที่ผิดพลาด มาตั้งแต่ระดับ กรมชลประทาน-กฟผ (และอาจจะ กรมอุตุ ในแง่ที่ไม่มีการประสานงาน เรื่องข้อมูล การประเมินปริมาณน้ำฝน)

คือปัญหานี้ เริ่มจาก "จุดอ่อน" หรือ ความผิดพลาด ใน "ระดับกลาง" (คือระดับหน่วยงานที่กล่าวถึง)

แต่แน่นอน รัฐบาลในฐานะผุ้ดูแลหน่วยงานบริหารทั้งหมด ย่อมต้องรับผิดชอบทางการเมือง

ปัญหาคือ รัฐบาลไหน? ผมมองว่า "ทั้งสองรัฐบาล และไมใช่ทั้งสองรัฐบาล"


(อ่านต่อ)
http://thaienews.blogspot.com/2011/11/blog-post_02.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น