หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

คิดผิดมหันต์ ที่ถีบ จตุพร มาเดินถนนอีกครั้ง!!
ศึกวันแดงเดือดยกใหม่เริ่มต้นอย่างเป็นทางการ !



ขอต้อนรับแม่ทัพใหญ่เสื้อแดง หัวหมู่ทะลวงฟัน ออกมาจากที่จองจำทางการเมือง เข้าสภาไปแล้วแทบไม่ได้มีบทบาทอะไรในการเคลื่อนไหวต่อสู้ เพื่อการพัฒนาก้าวหน้าไปของประชาธิปไตย ความเท่าเทียม ความยุติธรรม อันเป็นธงหลักปักแน่นของคนเสื้อแดงแต่ประการใด

เข้าไปอยู่ในสภาแล้ว ถูกปิดปาก เหมือนเอาเสือไปขังไว้ในกรง อีกไม่นานก็ไม่แคล้วเป็นแมวเชื่อง ๆ ไป กลับมาอยู่ในที่ที่คุณควรจะอยู่ กลับมาสู้ในสิ่งที่คุณควรจะสู้จะดีกว่า

เพราะ ไม่ว่าเรื่องคดี 91 ศพ แก้ไขรัฐธรรมนูญ ปฏิรูปศาล ปฏิรูปกองทัพ แก้112 ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับการเมือง ถ้าสู้ในนามพรรคเพื่อไทย ชาติหน้าก็ไม่มีทางชนะ ก็เล่นสู้ไปกราบไปแบบนี้

และเสื้อแดงก็ควร จะได้เวลาเคลื่อนไหว เพื่อเรียกร้อง ทวงถาม ในสิ่งที่ยิ่งลักษณ์และรัฐบาลได้เคยสัญญาไว้ ( ตามย่อหน้าข้างบน ) เพราะดูเหมือนว่าจะขยับทำอะไรก็ไม่กล้า จะไปซ้ายก็กลัวขวา จะไปขวาก็กลัวซ้าย จนพวกอำมาตย์มันตั้งหลักได้และเตรียมตัวเอาคืนในอีกไม่ช้าไม่นานนี่อยู่แล้ว


มันเป็นความชอบธรรมที่คนเสื้อแดงจะเรียก ร้อง และทวงถามสิ่งเหล่านี้เอากับรัฐบาล เพราะเราคือผู้เลือก และเป็นผู้มอบอำนาจในการเข้าไปจัดการปรับปรุง แก้ไข ความอยุติธรรมเหล่านี้ให้มันกลับมาเข้าที่เข้าทางอย่างที่มันควรจะเป็นเสีย ที

ถามจริง ๆ เถอะ ยิ่งลักษณ์ ทักษิณ และเพื่อไทย?? ถ้าใจไม่ถึงไม่คิดจะสู้กันตั้งแต่แรก แล้วจะมาเสนอตัวทำไมให้ประชาชนมีความหวัง คนเราคิดทำการใหญ่มีแค่ความสามารถไม่ได้ มันต้องอาศัยใจและความกล้าด้วย

 
สู้ไป กราบไป ร้องขอความเมตตาไป ขัดใจกองเชียร์ เสียความรู้สึกว่ะ !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น