หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

"กนก" ถามฝ่ายหนุนแก้ ม.112 "พ่อแม่คุณอบรมสั่งสอนหรือเปล่า?"

"กนก" ถามฝ่ายหนุนแก้ ม.112 "พ่อแม่คุณอบรมสั่งสอนหรือเปล่า?"


ภาพที่โพสต์

"กนก" ถามกลุ่มขอแก้ไข ม.112 "พ่อแม่คุณอบรมสั่งสอนหรือเปล่า?"

วันนี้ (25 ม.ค.) นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวเครือเนชั่น ได้โพสต์ลงในเฟซบุค "Kanok Ratwongsakul" วิจารณ์กลุ่มที่สนับสนุนให้มีการแก้ไขประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ว่า "ทุกๆ 10 นาที จะมีคนโพสต์ต่อต้าน กลุ่มที่จะขอแก้มาตรา 112 ลงที่เฟซบุ๊คนี้ ผมก็ตามอ่านตลอด บางคนลงรูปของอาจารย์นิติฯ ธรรมศาสตร์ ที่เป็นหัวหอกแก้มาตรานี้ ซึ่งผมจะลบออกทุกครั้ง เพราะไม่อยากเห็นหน้าคนกลุ่มนี้บนเฟซบุ๊คผม ถ้าพวกนี้อายุ 30 – 40 กว่าปี ตามที่เสธ.หนั่นไล่ให้ไปอ่านประวัติศาสตร์ ผมสงสัยว่า พ่อแม่เขายังอยู่หรือเปล่า รุ่นพ่อรุ่นแม่น่าจะทันได้เห็น”ในหลวง” ทรงงานมาตลอด ถ้าลูกไม่ใส่ใจในความเป็นกษัตริย์นักพัฒนา มัวแต่ดื้อด้านจะแก้กฎหมายท่าเดียว แล้วพ่อแม่พวกนี้ทำอะไร อยู่..ไม่ห้ามปรามเลยหรือ? หรือวายชนม์ไปหมดแล้ว? ผมขอโทษนะครับ อย่าหาว่าผมก้าวล่วง แต่อยากถามคนกลุ่มนี้จริงๆว่า พ่อแม่คุณอบรมสั่งสอนหรือเปล่า?"

 

(อ่านต่อ)

 http://www.prachatai.com/journal/2012/01/38932

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น