หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

นาทีชีวิต_น้องเกดก่อนถูกยิง last pic kadekamon

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=SQ7YugcgMCI#!

เราไม่ลืมวีรชนคนเสื้อแดง

 












เราจะฝ่าข้ามไปไม่ท้อแท้
เราฝ่าข้ามพ้นแน่ สักวันหนึ่ง

เชื่อมั่นโดยรู้สึกอันลึกซึ้ง

เราจักข้ามไปถึงโดยทั่วกัน


เดินกุมมือกันมั่นไม่หวั่นไหว

เรากุมมือกันไปไม่ไหวหวั่น

ลึกลงในหัวใจไม่กี่วัน

เราจะฝ่าข้ามมันอย่างแน่นอน


เราจะพบคืนวันสันติภาพ

ภาพสันติฉายฉาบรังสีสะท้อน

หัวใจเชื่อมั่นว่าภราดร

สันติภาพสถาพรจะเป็นจริง


เราไม่กลัวอะไรและไม่หนี

ไม่กลัวแล้ววันนี้ในทุกสิ่ง

ทั้งเชื่อมั่นสุดใจไม่ทอดทิ้ง

เดินและวิ่งรุดหน้าฝ่าข้ามไป


หมดทั้งโลกกว้างใหญ่อันไพศาล

โจนทะยานสง่างามข้ามไปได้

ต้องมีสักวันหนึ่งถึงเส้นชัย

เราจะฝ่าข้ามไปได้แน่นอน

แปลจากเพลงของ Pete Seeger 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น