หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"สุกำพล"นัดแถลงชี้แจงปม"มาร์ค"หนีทหารอีก 27 ก.ค.นี้ ลั่นไม่จำเป็นต้องเชิญ"ประยุทธ์"ร่วมวง

"สุกำพล"นัดแถลงชี้แจงปม"มาร์ค"หนีทหารอีก 27 ก.ค.นี้ ลั่นไม่จำเป็นต้องเชิญ"ประยุทธ์"ร่วมวง

 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 กรกฎาคม ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการตรวจสอบกรณีที่มีร้องเรียนว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) สมัครเข้าเป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อย จปร.โดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย และเป็นบุคคลที่ไม่ผ่านการตรวจเลือกทหารว่า วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.00 น. ที่กระทรวงกลาโหม โดยตนจะแถลงชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลทั้งหมดเรื่องนี้ให้สื่อมวลชน รับทราบอีกครั้งหนึ่ง เพราะขณะนี้สังคมอยากทราบว่าเป็นอย่างไร แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่มีการเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

"ผมจะแถลงในส่วนที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงกลาโหมเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวว่าช่วยคดีนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือคนเสื้อแดง ที่คดีอยู่ในศาล เพราะเป็นคนละเรื่องกัน อย่าไปโยงกัน อย่าไปคิดว่าหรือนึกว่าอยู่เรื่อย ดังนั้น ขอให้รอฟังคำตอบในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้" พล.อ.อ.สุกำพลระบุ
               
เมื่อถามถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ระบุว่า คดีของนายอภิสิทธิ์จบไปแล้วตั้งแต่ปี 2542 และเรื่องดังกล่าวไม่มีมูล พล.อ.อ.สุกำพลหัวเราะพร้อมกล่าวว่า รอวันศุกร์จะแถลง ตนจะชี้แจงในภาพใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆ จะมาชี้แจงในรายละเอียดที่มีมาก ซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่ชี้แจงเพราะตนไม่ได้จบทางด้านสัสดี และไม่จำเป็นที่จะต้องเชิญ ผบ.ทบ.มาร่วมชี้แจง
               
เมื่อถามถึงการเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา พล.อ.อ.สุกำพลหัวเราะพร้อมกล่าวว่า “ท่านสบายดี”

(ที่มา)
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1343204388&grpid=00&catid=&subcatid= 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น