หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

วิวาทะ

วิวาทะ





"..ไอ้หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ผมบอกได้เลยว่า มันเขียนห่วย ด่าผมอย่างโน้นอย่างนี้ เอาอะไรมาด่าผม เอาศักดิ์ศรีอะไรมาด่าผม ทำไมรักประเทศชาติอยู่คนเดียวหรืออย่างไร ไปดูพฤติกรรมตัวเองเป็นยังไงกันบ้างผมทนมานานสมควรแล้ว"

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา, 10 ม.ค.56
ผู้บัญชาการทหารบก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น