หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เราจะหาทางออกจากความขัดแย้งนี้อย่างไร ? (สถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้)

เราจะหาทางออกจากความขัดแย้งนี้อย่างไร ? (สถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้) 


 

ถาม : เราจะหาทางออกจากความขัดแย้งนี้อย่างไร ? (สถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้) 

ตอบ : “คนที่ถามคำถามนี้ จะเริ่มต้นด้วยประหนึ่งว่า 2 ฝ่ายเท่าเทียมกัน ซึ่งผมว่า 2 ฝ่ายมันไม่เท่าเทียมกัน ...ไม่เท่าเทียมกันในแง่ของความชอบธรรม เพราะฉะนั้นเวลาถามว่าเราจะหา ทางออกกันอย่างไร เราไม่ควรปฏิบัติกับ 2 ฝ่ายอย่างเท่าเทียมกัน เข้าใจไหมฮะ เพราะฉะนั้นในทัศนะผม ถ้าคุณจะหาทางออก คุณต้องกอดกฎหมายให้แน่น อย่าให้ฝ่ายที่ไม่มีความชอบธรรมทางการเมืองมีอำนาจต่อรองเท่าเทียมกับฝ่ายที่มีความชอบธรรม”  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น