หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

สัญญาณมาว่า "ไฟเขียว"

สัญญาณมาว่า "ไฟเขียว"



โดย อ.พิชิต ลิขิตกิจสมบูรณ์
 
"เขา" ได้รับสัญญาณมาว่า "ไฟเขียว" แล้ว ให้รีบผ่านพรบ.นิรโทษกรรมเหมาเข่งได้เลย ทุกอย่างจะเรียบร้อย การันตี!!!

เลยเหยียบคันเร่งเต็มสตีม วิ่งตะบึงไปบนถนนที่ชื่อ "ซุปเปอร์ดีลเหมาเข่ง" ไม่สนว่า จะต้องวิ่งทับลูกน้องที่ซื่อสัตย์และเพื่อนที่หวังดี ตายคาถนนไปกี่ศพ สุดท้าย รถตกหลุมที่เขาดักไว้ พุ่งลงเหวววววว ...


ได้รับสัญญาณมาอีกว่า ให้ยุบสภา แล้วจะไป "เคลียร์" ให้ ปชป.ลงเลือกตั้ง สัญญาว่า จะให้มีเลือกตั้งแน่ ๆ "ไฟเขียว" แล้ว

เลย ยุบสภา ปรากฏว่า ปชป.บอยคอตเลือกตั้ง ม็อบเทือกได้คืบเอาศอก ยืนยันเหมือนเดิม ไม่เอายุบสภา ไม่เอาเลือกตั้ง ตระกูลชินวัตรออกไป ปปช.กับศาลรธน. รุมจวกแทงยับหลายแผล ส่วนกกต.ก็หาเรื่องเลื่อนเลีอกตั้งทุกวัน สุดท้าย "ชัตดาวน์กรุงเทพฯ"!
 
ได้รับสัญญาณมาอีกว่า มี "ไฟเขียว" ให้เลื่อนเลือกตั้ง เพราะม็อบเทือกไปไม่รอด ปชป.ตัดสินใจทิ้งเทพเทือกแล้ว ถ้าเลื่อนเลือกตั้งออกไปอีก 3 เดือน ปชป.จะกลับใจมาเลือกตั้ง ม็อบเทือกจำต้องเลิก แฮปปี้เอนดิ้ง!?!
 


ถ้านายกฯยิ่งลักษณ์และรัฐบาลยอมเลื่อนเลือกตั้ง คราวนี้คือจุดจบของจริง เพราะปชป.จะบอยคอตเลือกตั้งต่อไป ม็อบเทือกยิ่งฮึกเหิมเหมือนตอน ยุบสภา จำนวนคนจะฟื้นกลับมา จะยิ่งไล่ล่ารุนแรงขึ้นอีก ปปช.และศาลรธน.จะลงดาบ ตามด้วยทหาร เป้ายังคงเดิมคือ โค่นนายกฯและตระกูลชินวัตร แต่แถมด้วย มวลชนทั้งเสื้อแดงและเสื้อขาวจะหมดความเชื่อถือรัฐบาลโดยสิ้นเชิง รัฐบาลยิ่งหมดความชอบธรรม ฝ่ายประชาธิปไตยจะสูญเสียทั้งคนและขวัญกำลังใจ เสียหายอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น