หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

รัฐบาลเพื่อไทย "จะเลื่อนวันเลือกตั้ง"!!??

รัฐบาลเพื่อไทย "จะเลื่อนวันเลือกตั้ง"!!??


 

ยิ่งลักษณ์เชิญทุกฝ่าย หารือข้อเสนอเลื่อนเลือกตั้ง 15 ม.ค.
http://www.prachatai.com/journal/2014/01/51129

  
Phuttipong Ponganekgul 
Phuttipong Ponganekgul

เล่นเกมถอยสุดซอยไม่มีใคร "เห็นใจ" หรอกครับ  ทำแต่เรื่องโง่ๆ นี่มันไม่เห็นหัวประชาชนกันเลย ไอ้รัฐบาลเฮงซวย
 
การที่รัฐบาลเพื่อไทย "จะเลื่อนวันเลือกตั้ง" นอกจากจะขัดรัฐธรรมนูญอย่างชัดแจ้งแล้ว (ดู http://www.enlightened-jurists.com/page/296 ) ในทางการเมือง ยังเป็นการก้าวออกไปจาก "ความชอบธรรม" ที่รัฐบาลพรรคเพื่อไทย "มีอยู่ในขณะนี้" (รอการเลือกตั้ง ๒ ก.พ.)

และการเลื่อนการเลือกตั้งออกไป ก็คือ การปฏิเสธการเลือกตั้งไปโดยปริยาย คุณให้อำนาจอันธพาลกบฏ อำนาจนอกระบบ มาทำลายการลงคะแนนเสียงของประชาชนทั้งประเทศ มาฉีกรัฐธรรมนูญ (ละเมิดรัฐธรรมนูญอย่างน่าละอายที่สุด)

และจะเป็นการ "ต่ออายุ" ให้แก่ม็อบกบฏสุเทพ ด้วย เมื่อเขาให้คุณเลื่อนการเลือกตั้งไปทีหนึ่งได้ มันจะมีการเลื่อนครั้งต่อๆ ไป

และในที่สุดจะไม่มีการเลือกตั้ง และเขาจะรอจังหวะที่ไม่มีการเลือก ตั้งนั้น ให้ คณะกรรมการ ป.ป.ช. "ชี้มูลความผิด" ของพวกคุณ ทีนี้ "นักค้นหาสุญญากาศ" ก็จะมาแหกปากทำงานกัน เพราะสิ่งที่พวกเขากลัวที่สุดคือ การเลือกตั้ง คุณก็ไปประเคนให้เขาตามที่เขาอยากได้



การเลื่อนวันเลือกตั้ง เป็นการเดินเกมที่โง่เง่า ทำผิดซ้ำๆซากๆ ที่เฮงซวยที่สุดของรัฐบาลเพื่อไทย โสกังจริงๆ.

 
หวังว่า... 

พอกันทีนะครับ สำหรับถ้อยคำเช่น
"เฮย รัฐบาลตีปลาหน้าไซ ไม่ทำจริงหรอกน่า"
"เฮย รัฐบาลโยนหินถามทาง สับขาหลอก ไม่เลื่อนวันเลือกตั้งหรอกน่า ต้มพวกนั้นน่า"
"เฮย วงในเขาคุยกันแล้ว"
ฯลฯ
ถ้าเห็นอะไร "ผิด" ต้องรีบทักท้วงและประณามต่อว่า จะไม่มีการ "มโน" เห็นใจจากจินตนาการอีกนะครับ วิจารณ์ในสิ่งที่ปรากฏนี่ล่ะครับ

รัฐบาลชุดนี้ ทำชั่วมามาก คราว พรบ.เหมาเข่ง นั่นก็ทีนึงแล้ว คราวถอนร่างรัฐธรรมนูญออกจากการลงปรมาภิไธยตามศาลรัฐธรรมนูญ นั่นก็อีกที นี่เลิกบ้าเห็นใจเสียที ทำแต่เรื่องชั่วๆ ทำลายประชาธิปไตยลากมาจน "เข้าทาง" ให้เขาขยายแผลบานปลายมาจนทุกวันนี้ และนี่ยังจะ "ทำโง่ๆ" อีก ไม่ให้วิจารณ์จะให้อมสากได้อย่างไร
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น