หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เสาร์-อาทิตย์นี้! ออกมาปิกนิควันหยุดต้านรัฐประหาร

เสาร์-อาทิตย์นี้! ออกมาปิกนิควันหยุดต้านรัฐประหาร



Photo: วันอาทิตย์นี้นะคะ
Photo: เสาร์-อาทิตย์นี้ เราจะกินแซนวิช
ออกมาปิกนิควันหยุดต้านรัฐประหาร ถ่ายรูปลงโซเชี่ยลมีเดีย
แล้วติดแท็ก #sandwich_prayut 
พร้อมฝากความในใจไปให้ท่านประยุทธ์ด้วยความเป็นมิตร

ห้ามฉันชูกระดาษ ฉันก็จะชูสามนิ้ว
ห้ามฉันชูสามนิ้ว ฉันก็จะกินแมค
ห้ามฉันกินแมค ฉันก็จะกินแซนวิช

ถ้าจะห้ามฉันกินแซนวิชอีก ฉันอาจจะต้องหันไปกินผัดกระเพรา!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น