หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

กักตัว 'จิตรา' ขณะเดินทางเข้าประเทศ ส่งขังกองปราบฯ เตรียมขึ้นศาลทหารพรุ่งนี้เช้า

กักตัว 'จิตรา' ขณะเดินทางเข้าประเทศ ส่งขังกองปราบฯ เตรียมขึ้นศาลทหารพรุ่งนี้เช้า



 

หลังสอบทั้งวัน ล่าสุด นำตัว 'จิตรา คชเดช' เข้าห้องขังกองปราบฯ เตรียมส่งศาลทหารพรุ่งนี้ 10 โมงเช้า


วันนี้ 7.00 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จิตรา คชเดช นักสหภาพแรงงาน ผู้ถูกคณะรักษาความสงบแห่งชาติออกหมายจับ ได้เดินทางกลับเข้าประเทศ และถูกกักตัวที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ( ตม. )โดยเจ้าหน้าที่จาก ตม.ได้แจ้งกับเจ้าตัวว่าจะนำตัวส่งกองปราบต่อไป

จิตรา คชเดช ถูก คสช. เรียกเข้ารายงานตัวตามคำสั่งที่ 44/2557 แต่ไม่สามารถเดินทางมารายงานตัวได้เนื่องจากติดภารกิจที่ประเทศสวีเดน ซึ่งได้เดินทางไปตั้งแต่ก่อนเหตุการณ์รัฐประหาร และเมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา จิตราได้เดินทางไปรายงานตัวที่สถานเอกอัคราชทูตไทย ประจำกรุงสต๊อคโฮม สวีเดน แล้ว

ทั้งนี้หมายจับดังกล่าวถูกออกหลังจิตราไม่ได้เดินทางเข้ารายงานตัวตาม กำหนดที่สโมสรกองทัพบก เทเวศ นอกจากจิตราแล้วยังมีผู้ถูกออกหมายจับเนื่องจากไม่ได้มารายงานตัวตามกำหนด อีก 9 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เมื่อเวลา 19.10 น. ที่กองปราบปราม หลังเจ้าหน้าที่สอบสวน จิตรา ซึ่งถูกออกหมายจับข้อหาฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. เสร็จได้นำตัวเข้าห้องฝากขังที่กองปราบฯ โดยจะนำตัวส่งศาลทหารในวันพรุ่งนี้(14 มิ.ย.)เวลา 10.00 น.


จิตราถูกควบคุมตัวจากสนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่เช้าวันนี้ และถูกนำตัวมาถึงกองปราบฯ เวลา 10.00 น. พร้อมถูกสอบสวนตลอดวัน โดยมีทนายร่วมรับฟังด้วยฃ

(อ่านต่อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น