หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

 "เวทีของประชาชน" หน้ารัฐสภา ล่ารายชื่อแก้รัฐธรรมนูญ 50 ปักหลักสู้เป็นวันที่4 แล้วครับ

:no112: :sniper: :no112: :spy: ..เข้าสู่วันที่ 4 ของการยืนหยัดสู้อำนาจเผด็จการ และ "กฏหมายของเผด็จการ" ฉบับสมุนปีศาจ สงค์ฟันดำ คาบไปป์ ใจโสมม ที่เขียนขึ้นมา เพื่อสนับสนุน อำนาจเผด็จการโดยเฉพาะ แต่คนไทยส่วนใหญ่.."ไม่รู้" แถมยัง "ยอมรับ" ยอมก้มหัวให้อำนาจเผด็จการทหาร มารครองเมือง เหยียบหัว เสวยสุข เสวยอำนาจ จนเหิมเกริม ไล่ฆ่า ปิดปาก ปิดหู ปิดตา ประชาชน ทั้งที่ความจริงแล้ว ประชาชนคือ "เจ้าของประเทศ" ตัวจริง ! :mad: :no112: :sniper: ..จึงขอเรียกร้อง และ เชิญชวน เจ้าของประเทศทุกท่าน ออกมาร่วมกันต่อสู้กับอำนาจเผด็จการสามานย์ ที่มันกดหัวประชาชน เอาเปรียบประชาชน
ด้วยการ ร่วมกันลงชื่อ 50,000 ชื่อ เพื่อเปิดทางให้มีการ แก้ไข รัฐธรรมนูญ ที่พวกเผด็จการ เขียนขึ้นมาเพื่อปกป้อง ดูแลพวกพ้องของมัน ให้ดำรงค์ อำนาจอันโสมม อยู่ได้ตลอดไป...



:no112::no112::no112::no112::no112::no112::no112::no112::no112::no112::no112::no112:

...หน่อ แห่งประชาธิปไตย กำลังเติบกล้า ในสมรภูมิแห่งมวลชน ขึ้นอีกครั้ง... แม้จะเป็นกลุ่มเล็ก ๆ แต่ก็คือ เยาวชนของชาติ ที่ทำหน้าที่ อันพึงกระทำ และรู้แจ้ง ถึงอำนาจแห่งเผด็จการ ที่ครอบงำ ประเทศไทยมาช้านาน พวกเขามาร่วมเวทีต่อสู้ ของชนผู้ร่ำร้อง เพื่อประชาธิปไตย ร่วมกับ คนเสื้อแดง แต่กลับถูกกล่าวหา ว่า รับจ้างประท้วง !

น้อง ๆ เหล่านี้ สนนท. (สมาคมนิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย) เขา ลุกขึ้นมาตะโกน ให้ได้ยินกันทั่วว่า " พวกผมไม่ได้ถูกจ้าง ไม่ต้องจ้าง (กูมาเอง) ..เพราะเราคือ นักศึกษา ที่มาเล่าเรียนเพราะ เงินของพ่อ แม่ ของเราเอง ย้ำอีกครั้งครับว่า "พ่อ แม่ ของเราเอง" ที่ส่งเสียเราอยู่ทุกวัน ไม่ใช่เงินของคนอื่น "
:clap:
:clap: ..ยินดีต้อนรับ น้อง ๆ สนนท. ที่มาจากหลายสถาบัน นำโดย เลขา สนนท. คนปัจจุบัน คนเก่ง ฝีปากคม..คุณพรชัย ยวนยี (รัฐศาสตร์ จุฬา )
น้อง ๆ ก้าวออกมาด้วยหัวใจ และอุดมการณ์ แห่งเสรี ประชาธิปไตย อันบริสุทธิ์ แต่เข้มข้น กล้าหาญ
...

รูปภาพ


รูปภาพ
รูปทั้งหมดที่นี่
https://picasaweb.google.com/1041612977 ... directlink
ไฟล์งานเมื่อวานที่นี่
http://speedhorse.blogsite.org/read.php?tid=411
ไฟล์งานวันอื่นๆที่นี่ครับ
http://speedhorse.blogsite.org/thread.php?fid=2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น