หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สนธิ ลิ้มทองกุล ประกาศลั่น ก่อนตายจะขอปฏิรูปประเทศ ยึดประเทศ กลับคืนมาจาก นักการเมืองสัตว์นรก!!!???
รูปภาพ

พี่ น้องอย่าเพิ่งท้อ วันนี้ตนมองข้ามทักษิณ ชินวัตร มองข้ามยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มองข้ามอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มองข้ามนักการเมืองชั่วชาติทุกคนไปหมดแล้ว ไม่มีประโยชน์อะไรที่เราจะออกมาสู้เพื่อเปลี่ยนเหี้ย มาเป็นห่า เรามีอยู่อย่างเดียว ถ้าเราจะออกอีกครั้ง เราต้องยึดประเทศไทย เราต้องไม่ให้พวกสัตว์นรกนั้นได้กลับเข้ามาปกครองประเทศไทยอีก ถ้ายังไม่ถึงเวลานั้น เราจะนั่งเฉยๆ ดู หมากัดกัน ไปก่อน

วันนี้บท พิสูจน์ชัดเจน พิสูจน์ชัดหรือยังว่า สิบอภิสิทธิ์ ร้อยยิ่งลักษณ์ สิบทักษิณ ก็แก้ปัญหาประเทศไทยไม่ได้ เพราะว่า อภิสิทธิ์ ยิ่งลักษณ์ ทักษิณ มันก็มาจาก โครงสร้างเดียวกัน คือ ระบบโครงสร้างการเมืองแบบเลวๆ วันนี้เราจะไม่เรียกร้องให้ใครขึ้นมาอีกแล้ว แต่เราจะขอเปลี่ยนแปลงการเมือง เมืองไทยทั้งระบบ

เป้าหมายพี่น้อง ใหญ่กว่าการไล่ เพื่อไทย ออกไปเพื่อให้ ประชาธิปัตย์ กลับมาอีกครั้งหนึ่ง เพราะ เป้าหมายของเราที่แท้จริง คือ ไล่ทั้งเพื่อไทย ประชาธิปัตย์ และทุกๆ พรรคออกไปให้หมด ซึ่งถ้าเราสามารถทำตรงนั้นได้ นั่นล่ะ ถึงจะเรียกว่า เป้าหมายเราสำเร็จแล้ว

อ้าว  ไล่ทั้งเพื่อไทย ไล่ทั้งประชาธิปัตย์ แล้วจะปกครองระบอบอะไร? จะถอยหลังกรุงเทพไปเป็นกรุงศรีอยุธยาเหรอไง
วันนี้เขาทำสงครามทุนนิยมกันแล้ว เขาเลิกทำสงครามบนหลังช้างกันแล้ว


ยึดประเทศนี่ เขาต้องใช้คนเป็นหลักเเสน
ลองนับดู สาวกของมันตอนนี้เหลืออยู่เเค่ครึ่งคนเท่านั้นมั้ง (คนเดียวเต็มๆยังมากเกินไป)
เวรกรรม เเล้วมันจะไปควานเอาใครมายึดประเทศวะนี่???



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น