หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทักษิณ วิดีโอลิงก์ ยิงตรงจากจีนขึ้นเวทีเสื้อแดงราชประสงค์ ..ลั่น"ตายไปก็ไม่รู้จักคำว่าแพ้ "!(ชมคลิป)

ทักษิณ วิดีโอลิงก์ ยิงตรงจากจีนขึ้นเวทีเสื้อแดงราชประสงค์ ..ลั่น"ตายไปก็ไม่รู้จักคำว่าแพ้ "!(ชมคลิป)

 

 

(คืน นี้ทักษิณมาผิดงาน ทำพลาดครั้งใหญ่อีกแล้ว คนฟังเงียบกริบ แทบหลับ เทียบกับโรเบิร์ต อัมสเตอรฺดัม พูดได้ดี ตรงประเด็น เข้าถึงผู้ฟังมากกว่าหลายเท่าตั

ปรองดองทั้งๆที่ควันยังโขมง ไอ้โม่งยังไม่ถูกลงโทษ ฆาตกรยังลอยหน้า คนสั่งฆ่ายังลอยนวล...ทักษิณปราศรัยในวาระ 2 ปี 19 พฤษภา ย้ำเสื้อแดงต้องปรองดอง เสื้อแดงต้องสนับสนุนรัฐบาล เสื้อแดงต้องเชื่อการนำของข้าพเจ้า เสื้อแดงต้องจงรักภักดีเหมือนข้าพเจ้า) 
(คลิกฟัง)http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=58Bv6rvFULY

 

วันที่ 19 พ.ค. 2555 เวลา 20.48 น.  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วิดีโอลิงค์จากสาธารณรัฐประชาชนจีนมายังกลุ่มคนเสื้อแดงที่ชุมนุมบริเวณสี่ แยกราชประสงค์

พี่น้องที่เคารพ  ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณพี่น้องเป็นอย่างยิ่ง ที่หลายท่านไปเยี่ยมผมที่ลาว ที่กัมพูชา และต้องขออภัย ที่บางคนไม่ได้รับการดูแลอย่างดี ผมตั้งใจที่จะดูแลอย่างเต็มที่แต่ก็บกพร่อง เพราะการประสานงานอาจจะไม่ค่อยสะดวก  ผมตั้งใจว่าจะเอาเสื้อไปแจกเป็นที่ระลึก ในขณะที่บางคนก็แอบเอาไปขาย  ต้องขออภัยด้วย
ขอบคุณที่ยังไม่ลืมผม

พี่น้องมาวันนี้กันมาก พี่ขอใส่เสื้อแดงกับพี่น้องด้วย  สัญญาณไม่ค่อยดี  เพราะอยู่ค่อนข้างจะบ้านนอกหน่อย   ตอนนี้ผมเป็นหวัด ตั้งแต่ก่อนไปลาว ยังหายไม่สนิท

ก่อนอื่น ต้องขอแสดงความยินดี กับคุณจตุพร  (พรหมพันธุ์) ทำไม ต้องแสดงความยินดี เพราะความเป็นนักรบ ความเป็นนักสู้ ถ้า ได้มีการแสดงความความแข็งแกร่ง ของจิตใจ เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่

 

(อ่านต่อ)

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1337436860&grpid=00&catid=&subcatid=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น