หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

เปิดโฉม"ชายชุดดำ" ยังขับซาเล้ง

เปิดโฉม"ชายชุดดำ" ยังขับซาเล้ง


 
 
หากินสุจริต-โต้ข้อหา "ดีเอสไอ"เปิดคลิปบี้! สอบเครียดไก่อู 10ชม. แม่เกดแจ้งจับคนขู่ฆ่า

เปิด ตัว "มานพ"ซาเล้งชายชุดดำ ชีวิตยากจน อยู่เพิงสังกะสีกับเมียและลูก 4 คน เปิดใจทุกวันนี้ยังเก็บขยะขาย เลี้ยงเป็ด ปลูกผัก ทำมาหากินสุจริต เล่าถึงคืน 10 เม.ย. เห็นผู้ชุมนุมล้อมเจ้าหน้าที่เลยอาสาไปเจรจาปลดปืน แล้วถือไปที่เวที พอเหตุการณ์สงบถูกจับยัดข้อหาก่อการร้าย ติดคุกหลายเดือน ด้าน "เสธ.ไก่อู" ให้การดีเอสไอ โดนบี้ 40 คำถาม พร้อมเปิดคลิป 2 สไนเปอร์ให้ดู ตอบเครียดอ้างยิงชายชุดดำตาย แต่เสื้อแดงเอาปืนไปซ่อนเลยไม่มีหลักฐาน ขณะที่ "แม่เกด" แจ้งกองปราบฯ โดนขู่ฆ่ายกครัว คาดสาเหตุไม่พอใจเคลื่อนไหวคดี 6 ศพวัดปทุมฯ "เหวง" แฉอีกเอกสาร "ศอฉ." ตั้งชุดเฉพาะกิจพลยิง 39 นาย สงสัยปฏิบัติงานอะไร เตรียมยื่นดีเอสไอสอบสวน

"แม่เกด"แจ้งตร.ถูกขู่ฆ่า
 
เมื่อ เวลา 10.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ที่กองปราบปราม นางพะเยาว์ อัคฮาด และนายณัทพัช อัคฮาด แม่และน้องชาย น.ส.กมนเกด พยาบาลอาสาที่ถูกยิงเสียชีวิตในวัดปทุมวนาราม ในเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อวันที่ 19 พ.ค.2553 เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ศราวุธ โชติสุวรรณ พงส. (สบ 3) กก.1 ป. ว่าถูกชายลึกลับโทรศัพท์ข่มขู่ฆ่ายกครัว จนเกรงว่าอาจเกิดอันตรายขึ้นจริง จึงมาแจ้งความ เพื่อให้สืบสวนหาตัวผู้กระทำ และดำเนินคดีตามกฎหมาย


จาก การสอบสวนนายณัทพัชให้การว่า ก่อนหน้านี้ครอบครัวเคยถูกข่มขู่คุกคามมาเกือบทุกรูปแบบแล้ว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมามีผู้ชายโทรศัพท์เข้ามาที่เครื่องของแม่ แต่ตนเองเป็นคนรับสายแทน โดยปลายสายพูดว่า "พวกมึงสมควรตาย ถ้าพวกมึงไม่หยุด จะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว" ก่อนรีบวางสายไป ล่าสุดระหว่างเดินทางมากองปราบฯ ผู้ชายคนเดิมก็โทร.มาขู่อีก แต่ครั้งนี้น้ำเสียงดุดัน และเกรี้ยวกราดกว่าเดิม หลังพูดข่มขู่เสร็จก็วางสายไป จึงขอให้กองปราบฯ ช่วยสืบสวนว่าผู้ที่กระทำการดังกล่าวเป็นใคร หากพบตัวขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย


มั่นใจเหตุจากคดีวัดปทุมฯ

"ที่ ผ่านมาครอบครัวเราไม่เคยขัดแย้งกับใคร นอกจากเรื่องการทวงถามความยุติธรรมให้พี่สาวที่เสียชีวิต ทราบว่าคดีใกล้จบเข้าไปทุกทีแล้ว และสัปดาห์หน้าจะขอเข้าพบ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เพื่อร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย" นายณัทพัชกล่าว

ส่วนนางพะเยาว์กล่าวว่า สาเหตุน่ามาจากเรื่องที่เคลื่อนไหวเอาผิดผู้เกี่ยวข้องกับการสลายการชุมนุม เมื่อปี 2553 จนทำให้ลูกสาวถูกยิงเสียชีวิต อีกทั้งกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ก็สืบสวนชันสูตรพลิกศพ และแถลงความคืบหน้ามาเป็นระยะๆ ขณะนี้ตนและลูกต่างหวาดระแวง ไม่มั่นใจในชีวิต จึงนำเรื่องมาแจ้งความกองปราบฯ และล่าสุดเมื่อเช้าก่อนมาแจ้งความ โทรศัพท์หมายเลขเดิมก็โทร.มาข่มขู่อีกครั้ง เป็นเสียงชายคนเดิม จึงอยากให้กองปราบฯ ช่วยตรวจสอบหาตัวผู้กระทำด้วย

ด้าน พ.ต.ท.ศราวุฒิเปิดเผยว่า จะส่งหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวไปให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบอีกครั้ง และจะได้เรียกตัวเจ้าของหมายเลขมาสอบสวนต่อไป 

(อ่านต่อ)
http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdOREE0TURrMU5RPT0=&sectionid=TURNd

เผย "คนเก็บขยะ" ที่โดนยัดเยียดให้เป็น "ชายชุดดำ?"
http://www.go6tv.com/2012/09/blog-post_8.html 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น