หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

ชาวเน็ตระบายความในใจกรณี "เหนือเมฆ2" ผ่านเพลงเนื้อหาสุดจี๊ด

ชาวเน็ตระบายความในใจกรณี "เหนือเมฆ2" ผ่านเพลงเนื้อหาสุดจี๊ด


 
DRZO เหนือเมฆ
  

เนื้อเพลงดังนี้

และแล้วก็ถึงเวลา และแล้วเหนือเมฆก็ไป ฉันไม่เข้าใจที่เธอเลือกแบน
หรือเนื้อหามันไม่ดี เป็นห่วงพวกเราหรือเธอ ตัดจบละคร เธอทำเพื่อพวกเรา
รัฐ แม้รัฐบาลไม่ชัดเจนกันเท่าไหร่ ช่อง 3 คงโดนกดดันมาจากเขา

จากนี้ ละครไทยดีๆ ก็ขอให้มีฉากตบกระจาย
plot จงเดินไปตามหาผัวรวยๆ ดังเคยตั้งใจ
แม้ฉันต้องเสียใจ แต่ฉันจะรับไว้เอง

อย่างน้อย ฉากจบทำให้ฉันรู้ว่าคนเลวจุดจบยังไง ได้คำคมดีๆ ตอนท้ายก็ดีแค่ไหน
ฉันต้องยอมเข้าใจ เกิดมาในแดนสารขัณฑ์ หากหนังไม่ดีต่อฉันก็แบนมันไป

ช่อง 3 เป็น free tv ถ้าแขวนไว้บนรัฐบาล ไม่รู้ว่ามันจะจบเช่นไร
ถ้าเขายัดมาดีๆ เธออยากจะทำหนังใหม่ ไม่ผิดอะไรถ้าเธอต้องเลือกเขา
รัฐ แม้รัฐบาลจะรักปวงชนของไทย สุดท้ายใครทำให้คนไทยปวดร้าว

จากนี้ อยากจะดูทีวีก็ขอให้ดูอย่างสุขสบาย ใครจะโกงจะกินตรงไหนช่างมันไม่เคยสนใจ
แม้ฉันต้องเสียใจ ลูกหลานจะรับไว้เอง

อย่างน้อย เธอก็ควรให้เรารู้ว่ามันโดนตัดจบทำไม
ช่วยไปแบนละครแย่งผัวจะดีกว่าไหม

ฉันไม่ค่อยเข้าใจ เกิดมาในแดนสารขัณฑ์ หากหนังไม่ดีต่อฉันก็แบนมันไป
เกิดมาดินแดนสารขัณฑ์ ปิดหูปิดตาพวกฉันก็ไม่เป็นไร

ขอบคุณ Youtube

(ที่มา)
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1357378904&grpid=01&catid=&subcatid=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น