หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

หมาหมู่ออกโรงแล้ว รถถังจะออกเมึ่อไหร่ล่ะ???ตร.ดำเนินคดี"ตอบโจทย์" เปิดทุกโรงพักรับแจ้งความ

หมาหมู่ออกโรงแล้ว รถถังจะออกเมึ่อไหร่ล่ะ???ตร.ดำเนินคดี"ตอบโจทย์" เปิดทุกโรงพักรับแจ้งความ




  
ฉันควรจะเผ่นด้วยใช่ไหม
คืนนั้นฉันเผลอดูตอบโจทย์

กฎหมายช่างกว้างขวางเหลือคะเน
(คืนเดียวกันนั่นแหละ) ฉันเผลอแชร์ตอบโจทย์

หลักฐานชัดเจน
ฉันเผลอคอมเมนท์ตอบโจทย์

พยานมากมายยืนยัน
ฉันวิพากษ์ - แต่ก็ไม่วายเผลอให้ท้ายตอบโจทย์

ข้อหาจะร้ายแรงเพียงใด
ฉันเผลอกดไลค์ตอบโจทย์

นับรวมกระทงด้วยไหม
ทั้งหมดที่ฉันพิมพ์ไปว่าตอบโจทย์

และฉันควรจะเผ่นไปอยู่ประเทศใด
ถ้า -- ฉันแอบ (เผลอ) คิดอยากให้ "ตอบโจทย์"

(ว่าแต่ - ละเว้นให้ฉันได้ไหม?
ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ไปฉันจะด่าตอบโจทย์)


กลัวคลี่แตกคลี่แตนเลย?!?

(ที่มา)

http://www.dailynews.co.th/crime/192142
วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2556 เวลา 16:48 น. 


 

โปรดทราบว่า แม้กฎหมายทั้งหลายที่ใช้บังคับอยู่ในประเทศนี้ จะมีอำนาจคุ้มครองใดๆ ต่างๆ นานา มากมาย ตามแต่จะบัญญัติไว้ แต่ก็ไม่ปรากฏว่ามีกฎหมายมาตราใดที่มีอำนาจ "คุ้มครองตัวมันเอง" จากการวิพากษ์วิจารณ์

สิ่งที่ อ.สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล และ อ.สุลักษณ์ ศิวรักษ์ พูดทั้งหมดในรายการ "ตอบโจทย์" คือการวิพากษ์วิจารณ์ "มาตรา 112" การวิพากษ์วิจารณ์ "กฎหมายหมิ่น" ไม่ใช่วิจารสถาบันฯ

ท่านทั้งหลายจะไปจับอะไรเขามิทราบครับ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น