หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

อย่างโหด! คลิปพลทหารใหม่ถูกทำโทษ โดนไม่ยั้งเถื่อนว่ะ ตะหานไทย

อย่างโหด! คลิปพลทหารใหม่ถูกทำโทษ โดนไม่ยั้ง เถื่อนว่ะ ตะหานไทย





[IMG] 
ดูคลิป>>> คลิป พลทหารใหม่ถูกทำโทษ โพสต์โดย คุณ Rong Niyomyattra
 


"มันต่างจากเด็กแว๊นซ์ตีกันตรงที่ "ยศต่ำกว่าห้ามตอบโต้" แค่นั้นเองครับ โคตรจสถุนเลย เป็นการทารุณกรรมในคราบข้ออ้างเรื่องวินัยแค่นั้นแหล่ะ สิทธิมนุษยชนไม่มีหรอกครับในหมู่คนพาล แม่งหาข้ออ้างมาอ้างได้ตลอด แล้วเลยไม่แปลกใจว่าทำไมไอ้สางเขียวพวกนี้มันยิง มันฆ่าประชาชนคนไทยได้ตามคำสั่งนายมันโดยไม่รู้สึกรู้สา ไม่ให้ตั้งคำถาม เพราะมันฝึกกันเหี้ยๆแบบนี้ แล้วยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่อง 3 จังหวัดชายแดนเลย ขนาดนี้คนไทยด้วยกันเอง ลูกน้องมันเอง มันยังซ้อมอย่างหมูหมา แล้วยิ่งถ้าไปเจอชาวบ้านมุสลิมที่พวกเชี่ยนี่มันสงสัยหรือหมั่นไส้ มันจะซ้อมชาวบ้านขนาดไหน ใครเขาจะไม่โกรธแค้น แล้วก็มานั่งถาม ทำไมต้องฆ่าทหาร ๆ ๆ ? ถ้าใครทำแบบนี้กับญาติพี่น้องคุณ คุณจะลุกขึ้นตอบโต้มั้ยล่ะ?"

เป็นคลิปในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กที่ถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้ สำหรับคลิปที่มีข้อความระบุว่า "ดูคลิปนี้แล้วคิดไง ทหารใหม่ (เค้าผิดอะไรทำไมทำขนาดนี้)" โดย เป็นคลิปที่บันทึกภาพของพลทหารใหม่ ถูกนายทหารจำนวน 3 คน ไล่เตะ กระโดดถีบ เอาเท้าเหยียบคอ ศอกเข้าหน้า จนล้มลงไป หลังจากนั้น ก็หิ้วปีกให้ลุกขึ้นมา พร้อมกันเตะ ถีบ และต่อยซ้ำชนิดนับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว ซึ่งพลทหารดังกล่าวไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด อยู่ในท่าตามระเบียบพัก เอามือไขว้หลังตลอดเวลา

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าว ถูกแชร์ผ่านเฟซบุ๊กของ คุณ Rong Niyomyattra โดยมีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา บ้างก็บอกว่าเป็นทหารผู้น้อยต้องทำใจ เพราะระบบการปกครองของทหารเข้มงวดเป็นอย่างมาก บ้างก็อ้างว่า พลทหารคนนี้ถูกทำโทษเนื่องจากไปท้าเพื่อนชก บ้างก็ไม่เห็นด้วยกับการลงโทษดังกล่าว เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการตรวจสอบว่า นายทหารทั้งหมดประจำอยู่หน่วยใด และพลทหารที่ถูกลงโทษนั้น ทำผิดในเรื่องอะไร

  
(ที่มา)
http://www.dangdd.com/threads/%E0%B8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น