หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บทความขององค์กรสังคมนิยมปฏิวัติอียิปต์

บทความขององค์กรสังคมนิยมปฏิวัติอียิปต์


Photo: บทความขององค์กรสังคมนิยมปฏิวัติอียิปต์ แสดงจุดยืน ๑.คัดค้านพวกฝ่ายซ้ายและพวกเสรีนิยมที่เชียร์ทหารมือเปื้อนเลือดและประณามความป่าเถื่อนของกองทัพ  ๒.คัดค้านพวกที่บอกว่าต้องไม่ต้องมีจุดยืนท่ามกลางการปราบปรามของทหารภายใต้ข้ออ้างว่าทั้งสองฝ่ายเลวพอๆ กัน เพราะเราต้องไม่นิ่งเฉย ต้องมีจุดยืนค้านเผด็จการและการปราบปรามทุกรูปแบบ  ๓.คัดค้านการปรองดองกับพรรคมุสลิมที่เคยพยายามระงับการปฏิวัติ.... ทางออกคือการมุ่งมั่นในจุดยืนที่จะผลักดันและขยายกระบวนการปฏิวัติ โดยเกาะติดมวลชนกรรมาชีพผู้ทำงาน และคนหนุ่มสาว และรณรงค์เคลื่อนไหวเพื่อประชาธิปไตยและความเป็นธรรมทางสังคมเศรษฐกิจ โดยไม่กลัวที่จะเป็นกระแสรองในช่วงนี้เนื่องจากไม่ไปสนับสนุนทหารหรือพรรคมุสลิม... รอวันที่มวลชนจะตาสว่าง
 
ความคิดบางประการเกี่ยวกับเหตุการณ์นองเลือดในอียิปต์ 
http://redthaisocialist.com/2011-01-20-12-41-04/438-2013-08-15-18-18-12.htm 


บทความขององค์กรสังคมนิยมปฏิวัติอียิปต์ แสดงจุดยืน 

๑.คัดค้านพวกฝ่ายซ้ายและพวกเสรีนิยมที่เชียร์ทหารมือเปื้อนเลือดและประณาม ความป่าเถื่อนของกองทัพ

๒.คัดค้านพวกที่บอกว่าต้องไม่ต้องมีจุดยืนท่ามกลางการปราบปรามของทหารภายใต้ ข้ออ้างว่าทั้งสองฝ่ายเลวพอๆ กัน เพราะเราต้องไม่นิ่งเฉย ต้องมีจุดยืนค้านเผด็จการและการปราบปรามทุกรูปแบบ 

๓.คัดค้านการปรองดองกับพรรคมุสลิมที่เคยพยายามระงับการปฏิวัติ... ทางออกคือการมุ่งมั่นในจุดยืนที่จะผลักดันและขยายกระบวนการปฏิวัติ โดยเกาะติดมวลชนกรรมาชีพผู้ทำงาน และคนหนุ่มสาว และรณรงค์เคลื่อนไหวเพื่อประชาธิปไตยและความเป็นธรรมทางสังคมเศรษฐกิจ โดยไม่กลัวที่จะเป็นกระแสรองในช่วงนี้เนื่องจากไม่ไปสนับสนุนทหารหรือพรรค มุสลิม...รอวันที่มวลชนจะตาสว่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น