หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"ซีล" บอกงี้ !!! "ทร." บอกงี้ !!!

"ซีล" บอกงี้ !  "ทร." บอกงี้ !




"ซีล" บอกงี้ !


"มีคนหนึ่งส่งมาให้อ่าน....

ไอ้ วินัยเนี่ย จบ ตท.16 นนร.73 เป็นเสื้อเหลืองโดยสายเลือด เป็นลูกน้อง บิ๊กปุ้ย พล.ร.อ.พิจารณ์ ธีรเนตร ผบ.กองเรือยุทธการ ซึ่งการให้ข่าวของมันตอนนี้ ทำให้ภาพพจน์ของหน่วยซีล และกองเรือยุทธการ รวมทั้ง ทร.เอง ก็ถูกมองว่าเอนเอี
ยงไปทางผู้ชุมนุม บิ๊กปุ้ย น่าจะมีปัญหาแน่ๆ

 
ไอ้ วินัย และ พล.ท.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.นสศ. เคยเอาสมุดปกขาว มาชี้แจงกับคณะกรรมาธิการทหาร สภาผู้แทนราษฎร ตอนปี 2553 แล้วว่า มีการนำกองกำลังต่างชาติมา ก่อเหตุในพื้นที่การชุมนุม (ข้ออ้างทั้งเพ) มีการแจงรายละเอียดการปฏิบัติงานของ พลซุ่มยิงของหน่วยเมื่อปี 2553 ซึ่งกูบอกได้เลยว่า มันร่วมมือกันทำเอกสาร ทั้ง ทร. และ ทบ.

ดัง นั้น การอ้างเรื่องกองกำลังต่างชาติในตอนนี้ของไอ้วินัย คือการปล่อยข่าวลวง หรือ IO ทางการทหาร ก็คือ สร้างข่าวลวง ข่าวหลอก ทำให้คนเชื่อว่ามีกองกาลังต่างชาติติดอาวุธมาก่อเหตุในประเทศไทย ซึ่งวิธีการแบบนี้ แนะนำให้วินัย ไปใส่ยกทรงออกมาแถลงข่าวด้วยคราวหน้า เพราะ เหตุการณ์จริง ที่เกิดขึ้น (มีลูกน้องมึง เป็นหนอน มาขายมึงให้กูฟังแล้วไอ้วินัยเอ๋ย ระดับร.ท. ถือ น.อ.มีตั้งหลายคน มึงไปสั่งสอบเอาก็แล้วกัน)

 
หน่วย ซีล ของ พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ได้ส่งคนของหน่วย เข้ามาก่อเหตุที่บริเวณชมัยมรุเชษฐ์ ในวันที่ตำรวจเข้าสลายการชุมนุม เป็นจำนวนไม่น้อยกว่า 20 นาย เผลอๆ ไอ้โมงที่คลุมหน้านั่นก็เป็นไอ้วินัยเองกระมัง เอกสารลงเวลาทำงานพวกเอ็งปลอมกันได้ “ง่ายนิดเดียว”

หน่วย ซีล มันถูกฝึกมา หลายคนฝึกพูดภาษากัมพูชา และพูดได้เบื้องต้น ไอ้พวกนี้โหด ฆ่าทั้งผู้ชุมนุม และฝ่ายเดียวกันเอง เพื่อหวังจะบรรลุภารกิจ และภารกิจนี้คือ ล้มรัฐบาลทุกวิถีทาง มันไม่สนใจหรอกว่าฆ่าแดง หรือฆ่าเหลือง ขอให้มันสร้างสถานการณ์สาเร็จก็พอ (ยังไม่แน่ใจนะว่าที่ตราดฝีมือใคร แต่ที่ชมัยมรุเชษฐ์ ฝีมือซีล 20 กว่านายนั่นแน่นอน) โดยก่อนเกิดเหตุ หรือ ระหว่างก่อเหตุ หรือหลังเกิดเหตุ ซีลกลุ่มนี้ จะแกล้งสื่อสารพูดคุยภาษาเขมรให้คนได้ยิน ซึ่งพวกนี้ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรแข็งแรงมาก แค่พูดกันนิดๆ หน่อย คนก็คิดไปแล้วว่าพวกคนต่างชาติ (ก็เข้าทางมันพอดี) 




 
"ทร." บอกงี้ ! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น