หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2554

แม้วติดคุก?
นักเลงโบราณเขียน:[img]http://www.unblockedproxy.net

"จาก พฤติกรรมไล่ล่า พตท.ทักษิณ โดยอาศัยคำพิพากษาข้างต้นอย่าบ้าคลั่ง ทำให้คนปกติต้องกลับมาคิดว่า “แท้จริงแล้ว คนกลุ่มนี้มีเจตนาอะไร?” มีความต้องการอะไรที่มากไปกว่าความต้องการให้ พตท.ทักษิณ มาเข้าคุกหรือไม่ คำถามจำนวนมาก...คงยากที่จะได้รับคำตอบเพราะคนกลุ่มนี้ได้ยึดติดกับตัว พตท.ทักษิณไปแล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เรียกได้ว่า ถ้าไม่อ้างถึง พตท.ทักษิณ แล้วก็จะไม่มีปัญญาทำอะไรให้เป็นมรรคผล...แล้วทำให้อยากรู้ว่า ผลที่คนพวกนี้อยากได้ คืออะไร?"
เพื่อน ๆ อยากจะรู้กันบ้างไหมครับ?
ผลที่คนพวกนี้อยากได้ คืออะไร
ตอนนี้ทั่วโลกจับตาดู"สงครามกลางเมือง"ของไทยกันมากขึ้นทุกที  เมื่อมีคู่สงคราม ก็ต้องมีถูกฝ่ายหนึ่ง เเละผิดอีกฝ่ายหนึ่งหนึ่ง ฝ่ายท่านทักษิณระยะหลังเริ่มมีรัฐบาลประเทศต่างๆสนับสนุนเพิ่มขึ้น จนน่าเป็นอันตรายต่อฝ่ายตรงข้ามอย่างหนัก
ผมจึงขอเดาว่า ผลที่คนพวกนี้อยากได้ก็คือ เพื่อนำเรื่องฏีกาไปประกาศเป็นทางการต่อประเทศต่างๆว่า
ในที่สุดท่านทักษิณก็ยอมรับเเล้วว่าตัวเองเป็นผู้ผิด
หลักฐานยืนยันคือ ท่าน (ผ่านคนเสื้อเเดง)ได้ทำฎีกาขอรับการอภัยผิดจากประมุขของชาติไทย หากใครก็ตามถ้าไม่ได้ทำผิด คงไม่ขอร้องให้ผู้ใดยกโทษให้ตัวเป็นเเน่...
ความจริง พวกเราได้มาถกเถียงเรื่องนี้กันจนเเทบจะตีกันตาย
เเต่เจ้าของเรื่องเอง คือท่านทักษิณ ทำไมถึงได้เงียบเชียบเหลือเกิน ถ้าท่านไม่ต้องการ ท่านน่าจะออกมาพูดได้เเล้ว? ไม่น่าจะปล่อยให้เรื่องอึมครึมขนาดนี้ หรือถ้าเกิดท่านจะเดินหน้าขอการอภัยโทษจริงๆ ?!?
เราจะไปทำอะไรท่านได้ละครับ...
ผมคนหนึ่งละ อยากให้ท่านกลับเมืองไทยอย่างที่สุด
เเต่ไม่ใช่กลับมาได้เพราะเขายกโทษความผิด (ซึ่งไม่มี)ให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น