หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

"แม้ว"ยื่นสมัครเข้าเพื่อไทย 111 ถกใหญ่ ดึง"ศิษย์เก่า"กลับรัง ทักษิณเรียก"ศักดา" บินเคลียร์ที่ฮ่องกง

"แม้ว"ยื่นสมัครเข้าเพื่อไทย 111 ถกใหญ่ ดึง"ศิษย์เก่า"กลับรัง ทักษิณเรียก"ศักดา" บินเคลียร์ที่ฮ่องกง

 


 

′แม้ว′เล็งส่งใบสมัครเป็นสมาชิก′เพื่อไทย′ 31 พ.ค. พร้อมวิดีโอลิงก์ ร่วมยินดีพ้นโทษตัดสิทธิการเมือง ′บ้านเลขที่ 111′สังสรรค์คึกคัก ′จาตุรนต์′เตรียมแจงสังคมยุบไทยรักไทยส่งผลเสีย ′บิ๊กจิ๋ว′ออกหนังสือྌ ปี พล.อ.ชวลิตฯ′

@ บ้าน"111"นัดสังสรรค์พรึบ

เมื่อเวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) มีการจัดงาน "Welcome to my home" เพื่อเป็นการนัดพบปะสังสรรค์และวางทิศทางทางการเมืองของกลุ่มนักการเมืองบ้านเลขที่ 111 อดีตกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคไทยรักไทย (ทรท.) ซึ่งจะพ้นโทษตัดสิทธิทางการเมือง 5 ปี ในวันที่ 30 พฤษภาคม โดยมีแกนนำสมาชิกบ้านเลขที่ 111 เดินทางมาร่วมงานกว่า 50 คน นำโดยนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรค ทรท. นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรองหัวหน้าพรรค ทรท. นายโภคิน พลกุล อดีตประธานรัฐสภา พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา อดีตรองหัวหน้าพรรค ทรท. นายภูมิธรรม เวชยชัย รองเลขาธิการพรรค ทรท. นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล อดีตรองเลขาธิการพรรค ทรท. นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีต กก.บห.ทรท. นายวราเทพ รัตนากร อดีต กก.บห.ทรท. นายอดิศร เพียงเกษ อดีต กก.บห.ทรท. นายสุธรรม แสงประทุม อดีต กก.บห.ทรท. น.ต.ศิธา ทิวารี อดีตโฆษกพรรค ทรท. นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีต กก.บห.ทรท. นายสิทธิชัย กิตติธเนศวร อดีต กก.บห.ทรท. นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล อดีต กก.บห.ทรท. นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ อดีต กก.บห.ทรท. นายเอกภาพ พลซื่อ อดีต กก.บห.ทรท. และนายสุขวิช รังสิตพล อดีต กก.บห.ทรท.

@ ชี้ยุบ′ทรท.′ลอยแพคน10ล.

นายจาตุรนต์กล่าวในที่ประชุมตอนหนึ่งว่า ที่ผ่านมาถูกสื่อมวลชนสอบถามเป็นระยะๆ ว่าหลังสมาชิกบ้านเลขที่ 111 พ้นโทษตัดสิทธิทางการเมืองแล้ว จะเดินหน้าอย่างไรต่อไป ซึ่งตนมองว่าหลังจากครบ 5 ปีที่ถูกตัดสิทธิ ควรจัดกิจกรรมเพื่อสื่อสารให้ประชาชนและสังคมได้ทราบว่าการที่พรรค ทรท.ถูกยุบนั้นส่งผลทางการเมืองอย่างมากจนถึงขณะนี้ เพราะคำว่า 111 ไม่ได้เกี่ยวพันแต่ตัวผู้ที่ถูกตัดสิทธิเท่านั้น แต่เกี่ยวกันพันไปถึงสมาชิกของพรรค ทรท.กว่า 10 ล้านคนที่ถูกลอยแพด้วย

ด้านนายวิชิตตอบคำถามผู้สื่อข่าวกรณีคนบ้านเลขที่ 111 จะสมัครเข้าเป็นสมาชิก พท.ว่า ยังไม่ทราบว่ามีอดีต กก.บห.ทรท.จำนวนเท่าไรที่จะสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค พท.หลังพ้นโทษ เพราะเป็นเรื่องอนาคต และเป็นสิทธิที่พรรค พท.จะพิจารณาว่าให้เข้าร่วมกิจกรรมของพรรคหรือไม่ อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวว่าสมาชิกพรรค พท.บางส่วนไม่พอใจที่กลุ่มบ้านเลขที่ 111 จะกลับเข้าร่วมงาน พท. ไม่น่าจะเป็นความจริง เพราะกลุ่ม 111 จะมาทำให้พรรค พท.มีความเข้มแข็งขึ้น

@ ดีเดย์31พ.ค.สมัครเข้า′พท.′


(อ่านต่อ)
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1337232747&grpid=&catid=03&subcatid=0305

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น