หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"แม้ว - เฉลิม" หม่ำข้าว จับเข่าเคลียร์แล้วที่ฮ่องกง

"แม้ว - เฉลิม" หม่ำข้าว จับเข่าเคลียร์แล้วที่ฮ่องกง


ต่อรอง...หักหลัง...หักหลังแหกปากร้อง...แล้วกลับมาต่อรอง.
นี่แหละคือสันดานของนายทุนล้าน%..ที่สลัดคาบไม่ออก

 
ทักษิณ ชี้หน้า เฉลิม เมื่อเช้านี้ที่ฮ่องกง การเข้าพบครั้งนี้หลังจากรัฐบาลยิ่งลักษณ์ปรับเปลี่ยนคณะผู้บริหารใหม่ เฉลิมถูกย้ายจากตำแหน่งรองนายกมาเป็นรัฐมนตรีแรงงาน
ภาพ “เฉลิม” พบ “ทักษิณ” ที่ฮ่องกงว่อนเฟซบุ๊ก - แฟนคลับโต้รูปเก่า
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1373011493&grpid=01&catid=&subcatid= 


หลังจาก"ปล่อยของ"ออกอาการไม่พอใจโผปู 5 ร.ต.อ.เฉลิมบินฮ่องกง จับเข่าเคลียร์ใจกับ"ทักษิณ"แล้ว

รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยเปิดเผยเมื่อวันที่ 5 ก.ค.ว่า การปรับปรุงคณะรัฐมนตรี"ปู5" ก่อให้เกิดรอยร้าวในพรรคเพื่อไทยหลายจุดหลายปม ทั้งรมต.ที่ถูกปรับออก การแต่งตั้งที่ไม่ได้เฉลี่ยโควต้าภาค และกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคนเสื้อแดง
     
ที่แสดงตัวชัดเจนได้แก่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ที่โดนย้ายงานจากรองนายกฯ คุมตำรวจ ไปเป็นรมว.แรงงาน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีบุคคลต่างๆอย่างรุนแรงว่าเป็นต้นเหตุให้ถูกย้าย พร้อมกับปรารภว่าอยากจะลาออก   

แม้ว่าสุดท้าย มีการเคลียร์ใจระหว่างแกนนำพรรคไประดับหนึ่ง และร.ต.อ.เฉลิมได้เข้ารับงานที่กระทรวงแรงงานแล้วเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่อาการของความไม่พอใจยังปรากฏ เมื่อร.ต.อ.เฉลิม ได้ระบุว่า มี"แก๊งไอติม"ทำเนียบ คอยชี้นำนายกรัฐมนตรี ทำให้นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ต้องออกมาชี้แจงตอบโต้      

หลังจากเข้ารับงานที่กระทรวงแรงงานในวันที่ 4 ก.ค.  ร.ต.อ.เฉลิมได้นำผู้ใกล้ชิด เดินทางไปฮ่องกง เพื่อพบปะกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่เดินทางไปฮ่องกงเช่นเดียวกัน โดยได้มีการนัดรับประทานอาหารเย็นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และชี้แจงเหตุผลในการ ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ซึ่งคาดหมายว่าจะส่งผลลดความไม่พอใจของร.ต.อ.เฉลิมลง ไป 



(อ่านต่อ) 
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1372989498&grpid=00&catid=&subcatid=     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น