หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เรามีสิทธิ์ที่จะรัก รักใครก็ได้ที่อยากรัก???


 


เรามีสิทธิ์ที่จะรัก
รักใครก็ได้ที่อยากรัก
รักอย่างสุดจิตสุดใจ
แม้วิทยุโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์
พยายามเห่กล่อมเราอย่างทุกลักทุเล
กระทั่งหนังสือแบบเรียนก็เกลี้ยกล่อมเรา
สมุดปฏิทินแจกฟรียังไม่เคยปราณีเราเลย
อีกทั้งถนนหนทาง สะพาน หินดินทราย
ล้วนแล้วกอปรกันร่วมกล่อมเกลาเรา

เบื้องหน้าความรู้สึกนึกคิดของเราเอง
เราเปลือยเปล่าล่อนจ้อน
ความรักที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาจากเสาอากาศทีวี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น